บริการของ UOB ทั้ง ob chat ทั้ง call center ไม่ได้ช่วยเหลืออะไรเลยทั้งๆข้อมูลก็ถูกต้องแค่จำรหัสผ่านไม่ได้

วันนี้เสียความรู้สึกกับ UOB มากไม่รู้ถึงความเดือดร้อนผู้ใช้บริการเเข้าใช้งาน application ไม่ได้เพราะรีเซ็ตโทรศัพท์แล้วเราใส่ username และ password เราจำได้ว่ามันถูกต้องแต่มันขึ้นข้อผิดพลาด และบัตรเดบิตมันหายกับหมายเลข 16 หลักไม่ได้ แล้วเราก็มีเงินอยู่ในนั้นที่จะต้องไปทำงานพรุ่งนี้และก็จะให้ค่าข้าวลูกสาวแต่ทั้งแชททั้ง call center ไม่ได้ช่วยอะไรตอบส่งผ่านๆเพื่อให้จบสาย และธนาคารอื่นใส่แค่รหัส 6 หลักมันก็สามารถเข้าใช้งานได้แล้วทุกธนาคารมีแต่ UOB ที่มีเงินอยู่ในนั้นไม่สามารถเข้าได้และเราขอความช่วยเหลือตั้งแต่ 3 โมงเย็นถึง 19:00 น. ไม่ได้รับความช่วยเหลืออะไรเลยมีแต่จะให้ไปสาขาและสาขามันอยู่ไกลมากเราเสียความรู้สึกมากกับ UOB คิดผิดที่ใช้บริการไม่รู้ถึงความเดือดร้อนทั้งๆที่เครื่องโทรศัพท์ก็เคยใช้เครื่องเก่าอีเมลเราก็มียืนยันตัวตนหน้าที่สแกนก็เป็นหน้าเรา otp ก็เป็นเบอร์เราและเราก็กดลืมรหัสผ่านแต่ไม่สามารถใช้งานได้เลยเราคิดผิดมากที่เอาเงินไปไว้ในตรงนั้นมีแต่ข้ออ้างว่าเป็นความปลอดภัยของลูกค้าซึ่งผมว่ามันไม่ใช่ความปลอดภัยความไม่ปลอดภัยคือระบบของคุณมากกว่าที่ทำให้ผมเป็นอย่างนี้ธนาคารยูโอบีเป็นอะไรที่ผมเสียความรู้สึกมากที่สุดและจะแข่งตลอดไป และ call center ก็หลอกอีกว่าเดี๋ยวจะส่งอีเมลมาให้เพื่อให้ล็อกอินเข้าใช้งานได้และยืนยันตัวตนทางอีเมลก็ไม่ได้ส่งไม่ได้สนใจวันนี้เราก็รอทางแชทของ UOB ก็หลอกอีกเดี๋ยวจะส่งให้ภายในวันนี้ก็ไม่ได้ส่งไม่สนใจคุณจะเอาการยืนยันตัวตนแบบไหนอีก video call มาดูหน้าเลยไหมอีเมลผมก็ตรงหมายเลขศาลหลักก็ตรงบัตรประชาชนก็มี otp ก็เบอร์ผมโทรศัพท์ของผมก็เคยใช้ app อยู่แต่แค่รีเซ็ตเพราะข้อมูลมันเต็มเป็นบริการที่แย่มากที่เคยได้รับรู้จากการใช้งาน app ธนาคารผมเคยได้รับผลกระทบแบบนี้จากอีกธนาคารนึงภายใน 5 นาทีผมยืนยันตัวตนผ่านอีเมลที่เขาส่งมาเพื่อช่วยเหลือได้แต่ธนาคารนี้ไม่ได้อะไรเลยจะให้ไปสาขาอย่างเดียวก็แค่ลืมรหัสผ่านเป็นระบบความปลอดภัยที่ไม่ปลอดภัยกับลูกค้าผมจะจดจำ application นี้ธนาคารนี้ไปจนวันตายซึ่งทำให้ลูกผมเดือดร้อนและผมเดือดร้อนจำเป็นจะต้องหยุดงานเป็น application และธนาคารที่เห็นแก่ตัว ไม่รู้ถึงความเดือดร้อนของลูกค้าในตอนนั้นถ้าเวรกรรมมีจริงขอให้คุณเจอสิ่งแบบนี้บ้าง ค่าใช้จ่ายในวันพรุ่งนี้และตอนนี้มันอยู่ในนั้นหมดเลยถ้าผมรู้ว่าเป็นอย่างนี้ผมไม่ใช้บริการเด็ดขาด ธนาคาร UOB เป็นอะไรที่แย่ที่สุด มีแต่ตอบส่งเดชว่าเดี๋ยวส่งอีเมลมาแล้วก็รีบๆจบพอคุยไปคุยมาก็ตัดบทให้ไปที่สาขาแล้วไม่มี call center และแชท UOB ไว้ช่วยเหลือเพื่ออะไรแย่มาก กับแค่ลืมรหัสผ่านต้องไปที่สาขามันมีช่องทางตั้งหลายช่องทางให้ยืนยันตัวตนนะครับและหน้าที่สแกนก็ไม่ได้เอาหน้าหมาที่ไหนมันก็น่าผมเอง


แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่