จ่ายค่าโทรศัพท์ ผ่านแอพ Dtac โดนตัดเงิน 2 รอบ

                 อยากทราบว่ามีใครเคยโดนแบบนี้บ้างครับ คือได้ทำรายการจ่ายค่าโทรศัพท์รายเดือนของ Dtac จ่ายผ่านแอพพลิเคชั่นของ Dtac โดยทำรายการให้ตัดเงินจากบัญชีกรุงไทย ยอดชำระ 104.95 บาท ปรากฎว่าโดนตัดเงินไป 2 ครั้ง  ครั้งละ 104.95 และค่าธรรมเนียมครั้งละ 10 บาท  รวมทั้งสิ้น 229 บาท (ทั้งที่ยอดชำระแค่ 104.95 บาท)

เบื้องต้นได้สอบถาม Call center ของทั้ง Dtac และกรุงไทย ได้ความ ดังนี้

-Call Center ของ Dtac  บอกว่า มียอดเข้ามาแค่ 1 ยอด คือ 104.95 บาท  
-Call center ของ กรุงไทย  บอกว่า เงินออกจากบัญชีไปแล้วทั้ง 2 ครั้ง  และมีปรากฎในstatement ว่ามีการตัดไป 2 ครั้งจริงๆ รวมทั้งสิ้น 229 บาท

อยากทราบว่ามีสมาชิกท่านไหนเคยเจอเคสแบบนี้บ้างครับ จำนวนเงินอาจจะไม่เยอะ แต่อยากรู้จริงๆว่าอีกยอดหนึ่งที่โดนตัดไปมันไปอยู่ที่ไหน

รูปประกอบการชำระเงิน >>>>  https://uppic.cc/v/5ruZ    
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่