อยากทราบว่ามีใครเคยโดนแบบนี้บ้างครับ คือได้ทำรายการจ่ายค่าโทรศัพท์รายเดือนของ Dtac จ่ายผ่านแอพพลิเคชั่นของ Dtac โดยทำรายการให้ตัดเงินจากบัญชีกรุงไทย ยอดชำระ 104.95 บาท ปรากฎว่าโดนตัดเงินไป 2 ครั้ง ครั้งละ 104.95 และค่าธรรมเนียมครั้งละ 10 บาท รวมทั้งสิ้น 229 บาท (ทั้งที่ยอดชำระแค่ 104.95 บาท)
เบื้องต้นได้สอบถาม Call center ของทั้ง Dtac และกรุงไทย ได้ความ ดังนี้
-Call Center ของ Dtac บอกว่า มียอดเข้ามาแค่ 1 ยอด คือ 104.95 บาท
-Call center ของ กรุงไทย บอกว่า เงินออกจากบัญชีไปแล้วทั้ง 2 ครั้ง และมีปรากฎในstatement ว่ามีการตัดไป 2 ครั้งจริงๆ รวมทั้งสิ้น 229 บาท
อยากทราบว่ามีสมาชิกท่านไหนเคยเจอเคสแบบนี้บ้างครับ จำนวนเงินอาจจะไม่เยอะ แต่อยากรู้จริงๆว่าอีกยอดหนึ่งที่โดนตัดไปมันไปอยู่ที่ไหน
รูปประกอบการชำระเงิน >>>>
https://uppic.cc/v/5ruZ
จ่ายค่าโทรศัพท์ ผ่านแอพ Dtac โดนตัดเงิน 2 รอบ
เบื้องต้นได้สอบถาม Call center ของทั้ง Dtac และกรุงไทย ได้ความ ดังนี้
-Call Center ของ Dtac บอกว่า มียอดเข้ามาแค่ 1 ยอด คือ 104.95 บาท
-Call center ของ กรุงไทย บอกว่า เงินออกจากบัญชีไปแล้วทั้ง 2 ครั้ง และมีปรากฎในstatement ว่ามีการตัดไป 2 ครั้งจริงๆ รวมทั้งสิ้น 229 บาท
อยากทราบว่ามีสมาชิกท่านไหนเคยเจอเคสแบบนี้บ้างครับ จำนวนเงินอาจจะไม่เยอะ แต่อยากรู้จริงๆว่าอีกยอดหนึ่งที่โดนตัดไปมันไปอยู่ที่ไหน
รูปประกอบการชำระเงิน >>>> https://uppic.cc/v/5ruZ