เราขายของใน shopee มีลูกค้าสั่งสินค้ามา 2 คน เราได้ทำการจัดส่งให้ตามปกติ ตามการจะดส่งแบบที่ลูกค้าเลือก
หลังจากนั้นก็มาใส่เลขพัสดุในแอพตามปกติ แต่ทีนี้มันขึ้นว่า ข้อผิดพลาดทางเซิร์ฟเวอร์ พยายามใส่อีกกี่รอบก็ไม่ได้
เราก็เลยส่งเมลล์ไปทาง support@shopee.com ตามที่ยูเซอร์ของ shopee ไปแนะนำกระทู้อื่น
ส่งไปถึง 2 รอบ เมื่อวานตอนเย็น และวันนี้ตอนเช้า มีเพียงเมลล์อัตโนมัติที่ตอบกลับมา ไม่มีมนุษย์ตอบกลับมาเลยสักคน
เราเลยพยายามส่งข้อความหลังไมค์ทางพันทิป เหมือนเดิมค่ะ เงียบ
จนตอนนี้ออเดอร์มันจะยกเลิกอัตโนมัติแล้ว เพราะเรายืนยันการจัดส่งไม่ได้ โดยไม่ใช่ความผิดของเราด้วยซ้ำ แถมไม่มีการจัดการแก้ปัญหาจาก shopee ติดต่อกลับมาเลยสักครั้งเดียว
คำถามคือ : เป็นแบบนี้ถ้าระบบมันยกเลิก ทั้งที่เราส่งของไปแล้ว และเราไม่ได้รับเงินค่าสินค้า เราจะทำยังไง? Shopee จะสามารถรับผิดชอบตรงนี้ได้มั้ย??? ทำไมการจัดการห่วยขนาดนี้
เห็นมีกระทู้เรื่องอัพเดตเลขพัสดุไม่ได้ตั้งแต่ปีสองปีที่แล้ว ไม่คิดจะปรับปรุงระบบอะไรเลยเหรอ?
Shopee ส่งของแล้ว ใส่เลขพัสดุไม่ได้ ส่ง email ไปไม่ตอบ ไม่รู้จะทำยังไงแล้วค่ะ
หลังจากนั้นก็มาใส่เลขพัสดุในแอพตามปกติ แต่ทีนี้มันขึ้นว่า ข้อผิดพลาดทางเซิร์ฟเวอร์ พยายามใส่อีกกี่รอบก็ไม่ได้
เราก็เลยส่งเมลล์ไปทาง support@shopee.com ตามที่ยูเซอร์ของ shopee ไปแนะนำกระทู้อื่น
ส่งไปถึง 2 รอบ เมื่อวานตอนเย็น และวันนี้ตอนเช้า มีเพียงเมลล์อัตโนมัติที่ตอบกลับมา ไม่มีมนุษย์ตอบกลับมาเลยสักคน
เราเลยพยายามส่งข้อความหลังไมค์ทางพันทิป เหมือนเดิมค่ะ เงียบ
จนตอนนี้ออเดอร์มันจะยกเลิกอัตโนมัติแล้ว เพราะเรายืนยันการจัดส่งไม่ได้ โดยไม่ใช่ความผิดของเราด้วยซ้ำ แถมไม่มีการจัดการแก้ปัญหาจาก shopee ติดต่อกลับมาเลยสักครั้งเดียว
คำถามคือ : เป็นแบบนี้ถ้าระบบมันยกเลิก ทั้งที่เราส่งของไปแล้ว และเราไม่ได้รับเงินค่าสินค้า เราจะทำยังไง? Shopee จะสามารถรับผิดชอบตรงนี้ได้มั้ย??? ทำไมการจัดการห่วยขนาดนี้
เห็นมีกระทู้เรื่องอัพเดตเลขพัสดุไม่ได้ตั้งแต่ปีสองปีที่แล้ว ไม่คิดจะปรับปรุงระบบอะไรเลยเหรอ?