หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แพคเกจทรู ห่วยยยมาก
กระทู้สนทนา
เน็ต 10GB วิ่งด้วยความเร็วสูง 100Mbps พอสมัครแล้วเล่นอะไรก็ไม่ได้ สุดท้ายต้องโทร 1242 เพื่อยกเลิก แล้วมาสมัคร 4Mbps อัลลิมิเตด
เสียตังค์ เสียอารมณ์ เสียเวลา ...ติดต่อ Call Center ก็ไม่ได้รับการแก้ไข ติดต่อ TRUE Shop ก็เหมือนเดิม
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
หาโปรเน็ตอัลลิมิต ใช่ทรูเน็ตถูกปรับลดสปัดแล้วเลวร้ายมาก
ผมใช้ซิมทรูรายเดือนแพคเกจเน็ตสปีด4mbpsไม่อั้น แต่ปัจจุบันถูกปรับโปรเป็นเน็ต10gb จากนั้นถูกปรับสปีดเหลือ128kbps ใครมีโปรโมชั่นเน็ตไม่ปรับลดสปีดดีๆแนะนำไหมครับ พอถูกลดสปีดแล้วนอกจากพิมไลน์ธรรมดาก็ทำไรแท
สมาชิกหมายเลข 4755352
ระหว่าง เน็ต 4G ความเร็ว 4Mbps Unlimite 99 บ./เดือน กับ 5G 10GB 66 บ./เดือน แต่ใช้ครบแล้วเหลือ fub 128kbps อันไหนดีกว่า
เพื่อนๆ ถ้ามีตัวเลิกเพกเกจอินเทอร์เนตมือถือ ระหว่าง เน็ต 4G ความเร็ว 4Mbps ความเร็วคงที่ตลอด Unlimite 99 บ./เดือน กับ เน็ต 5G 10GB 66 บ./เดือน แต่ใช้ครบแล้วเหลือ fub 128kbps คิดว่าควร อันไห
Mr.Metropolis
มีเน็ต2แพ็ค ฟรีกับเสียตังค์จะตัดแพ็คไหนก่อน
กรณีที่มีแพ็คเน็ต 2 แพ็คเกจ ระบบจะตัดตัวไหนก่อน เช่น แพ็คเน็ตฟรี 4Mbps 10GB/7DAY ซึ่งมีวันหมดอายุทีหลัง หรือ แพ็คเน็ตที่ซื้อมา 10Mbps 10GB/15DAY แต่มีวันหมดอายุก่อน อิงตามไหนครับ ฟรีก่อน หรือ วันหมด
สมาชิกหมายเลข 945417
เน็ตทรูช้ามาก แพคเกจ 100mbs ใช้จริง 14 Mbs
ตามภาพเลยค่ะ คือเราใช้แพคเกจทรูสมาร์ทช้อยส์ ความเร็วตามแพคเกจ 100Mbps แต่นี่ใช้จริงแค่ 14 Mbps เราเข้าใจนะคะว่ามันขึ้นกับหลายอย่าง ที่จะใช้ได้เต็มสปีด แต่นี่มันน่าเกลียดไปมั้ยคะ ไม่ถึง 25%ด้วยซ้
สมาชิกหมายเลข 4072655
โทร call center ของ true เบอร์ 1242 อย่างไรให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่
ต้องการยกเลิก SMS เสียตังค์ เนื่องจากยกเลิกผ่านช่องทาง*137 และ*1242 ไม่ได้ครับ
สมาชิกหมายเลข 4758086
True Convergence เอาเปรียบผู้บริโภครึปล่าวครับ
ผมเป็นลูกค้า True Convergence มาเป็นปีๆ สมัคร True Convergence จ่าย 799 บาท 1. อินเทอร์เน็ตบ้านความเร็ว 50/20Mbps 2. อินเทอร์เน็ตมือถือความเร็วๆ 4Mbps ได้ไม่อั้นไม่ลดสปีด 3. True Vision แพคเกจ Enjoy
Atom_Monte
ค่ายTrue นี่เค้าติดต่อ call center ยังไง ???
เนื่องจากยกเลิกแพ็คเกจเน็ตเพราะมันซ้ำซ้อนหลายอันตั้งใจจะยกเลิกแพ็คเกจที่ต่ออัตโนมัติ 6 เดือน ้เพราะเติมเงินซื้อแพ็คเกจมันแล้วเพราะมันช้ามาก แต่เขายกเลิกแพ็คเกจทั้งหมดที่เราใช้อยู่ตอนนี้เราใช้เน็ตไม่ได
สมาชิกหมายเลข 8047486
อยากทราบรายละเอียด True super fiber/ True Smart Choice
สอบถามสองโปรในรายละเอียดด้านล่างครับ กำลังสนใจ 1399+ซื้อค่าโทรเพิ่ม 100=1499 กับ อีกโปร 999+ซื้อเน็ตเพิ่ม600=1599 1. โปร super fiber : ซุปเปอร์คุ้ม 1399 1.1 ความเร็ว 200/50 + 4G 4Mbps unlmited ไม่มีค่
OkDone
ร้องเรียนการให้บริการของเจ้าหน้าที่ True Shop ได้อย่างไรครับ
ผมซื้อมือถือใหม่ โดยใช้โปรย้ายค่ายเข้าสุ่ Truemove แต่ประสบปัญหา คือ แพจเกจที่ได้ ไม่ตรงกับที่ตกลงไว้ครับ คือ ทางเจ้าหน้าที่ที่ trueshop ไม่ได้ดำเนินการย้ายค่ายให้ครับ ผ่านไปทราบว่า ไม่ไ
สมาชิกหมายเลข 7121571
มี ข้องสงสัยกับเน็ทมือถือ ทุกค่ายมากเลยครับ
มีมากมายก่ายกอง 1. ทำไม เน็ททุกค่ายต้องจำกัจความเร็วสูงสุด อาทิเช่น True เน็ท4G/3G 899 ใด้10 GB (4G ได้ที่ความเร็วสูงสุด 100Mbps และ 3G ได้ที่ความเร็วสูงสุด 42 Mbps ) (จากนั้นใช้ได้ต่อเนื่องที่ความเร
AunDotCom
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แพคเกจทรู ห่วยยยมาก
เสียตังค์ เสียอารมณ์ เสียเวลา ...ติดต่อ Call Center ก็ไม่ได้รับการแก้ไข ติดต่อ TRUE Shop ก็เหมือนเดิม