พี่แป้งพาไปเที่ยว “MUJI สามย่านมิตรทาวน์” สาขาที่ใหญ่ที่สุดในไทย!!



ฮัลโหลค่าาชาวห้องโต๊ะ   
               วันนี้ฤกษ์งามยามดี พี่แป้งจะพาไปชม MUJI เปิดสาขาใหม่ เป็นลำดับที่ 19 ของประเทศไทยแล้วน้าา  ที่ชั้น G ศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์ ความพิเศษของสาขานี้นอกจากเป็นสาขาที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยแล้ว  ยังเป็นสาขาแรกที่มี Coffee Corner โดยใช้เมล็ดกาแฟอาราบิก้าจาก DOITUNG (ดอยตุง) พร้อมอร่อยกับเบเกอรี่จากร้าน 60 Plus Bakery  มาเสิร์ฟให้สาวกกาแฟได้ดื่มด่ำในบรรยากาศที่ผ่อนคลายสไตล์มูจิ

 

               นอกจากโซนกาแฟแล้วยังมี โซน Open MUJI ส่วนนี้จะเป็นการจัดพื้นที่ไว้สำหรับทำกิจกรรมแลกเปลี่ยนความรู้และเวิร์กช็อปตามเทศกาลต่างๆ    ซึ่งตอนนี้ก็จัดแสดง MUJI Poster Archive Exhibition สื่อโฆษณาในอดีตของมูจิเองตั้งแต่ช่วงปี 1980 จนถึงปลายปี 1990   
               

       
      อีกโซนนึงที่พี่แป้งถูกใจ คือโซน MUJI Books  พื้นที่ความรู้ที่ได้รับการคัดสรรหนังสือมาอย่างดีโดยมูจิ  คือเราสามารถเลือกหยิบหนังสือแล้วมานั่งอ่าน จะสั่งกาแฟมาจิบไปพร้อมกันได้ชิลๆ เลยค่ะ

 
เพี้ยนmbpt

กระเป๋า MY BAG ลายพิเศษ 3 ลาย  มวยไทย ต้มยำกุ้ง และผีตาโขน มีเฉพาะที่ MUJI  สามย่านมิตรทาวน์เท่านั้นล่ะ  



โซนเสื้อผ้าเด็กน้อยค่ะ 



สกินแคร์ และอุปกรณ์ 


เพี้ยนชอบ

เป็นไอเทมที่เหมาะกับสาวๆ ห้องโต๊ะมาก อย่างน้อยก็พี่แป้งล่ะคนนึง ไว้จัดระเบียบเครื่องสำอางเครื่องประดับตั่งต่างที่กองเต็มบ้าน



พี่แป้งก็จะเน้นส่องพวกเสื้อผ้าและเครื่องสำอางเยอะหน่อยน้า แต่มูจิเค้าจะมีพวกของตกแต่งบ้านและของใช้ในครัวเรือนเยอะมากด้วย 


เพี้ยนออกทริป

               เพื่อนๆ ห้องโต๊ะสามารถไปช๊อปปิ้งหรือจิบกาแฟชิลๆ ที่มูจิสาขาใหม่และใหญ่มาก พบกับโปรโมชั่นเปิดร้านจุกๆ ได้ที่  MUJI ชั้น G ศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์ เดินไปได้เลยจาก MRT สามย่าน   เปิดให้บริการแล้วตั้งแต่วันนี้   20 ก.ย.62 ค่าา
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่