อีกหนึ่งความล้าหลีงของ ธ.กรุงเทพ

คือผมได้ไปเปลี่ยนนามสกุลมา
วันนี้ก็ไล่ไปเปลี่ยนข้อมูลตามธนาคารต่างๆที่ผมทำธรุกรรมไว้ โดยไปห้างซึ่วก็จะมีแทบทุกธนาคาร

ผมได้เปลี่ยนทุกธนาคารเป็นที่เรียบร้อย เหลือธนาคารเดียวคือ ธนาคารกรุงเทพ

เริ่มจากหน้าธนาคารไม่มีเจ้าหน้าที่ต้อนรับ อ่ะ..ไม่เป็นไรกดบัตรคิวสุ่มๆรอไป พอถึงคิวเจ้าหน้าที่บอกกดผิดนะคะ(ใครจะำปรู้วะ อุตส่ากดตรงบริการอื่นๆแล้ว)

เรื่องตามหัวข้อคือเจ้าหน้าที่แจ้งว่า"ต้องไปเปลี่ยนกับสาขาทีาเปิดบัญชีไว้ค่ะ"

เฮั...ยูววว ธนาคารอื่นเค้าทำได้หมดแล้ว ไม่มีปัญหาอะไร ทำไมทำไม่ได้ ธนาคารไม่เขื่อมข้อมูลถึงกันหรือไง?

ทำไมผทต้องมีปัญหากับธนาคารนี้แทบจะทุกครั้งนะ
ขอยืนยันคำเดิม ถ้าไม่ติดว่าบริษัทจ่ายเงินเดือนผ่านธนาคารนี้นะ ผมปิดไปนานแล้ว...

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่