หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ธนาคารกรุงเทพโทรเข้าศูนย์ไม่มีคนรับ เงินโอนผ่านหายไป 3800 บาท
กระทู้สนทนา
ร้องทุกข์
ธนาคารกรุงเทพ
คุ้มครองผู้บริโภค
ธนาคารกรุงเทพโทรไปไม่มีคนรับ เงินโอนผ่านเน็ตปลายทางไม่ได้รับเงิน โทรไปไม่มีเจ้าหน้าที่รับเลย
เสียเงินค่าโทร เสียเวลา พนักงานหลับหรือไง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ส่งของกับบริษัท flash express ของศูนย์หาย แต่ปฏิเสธการรับผิดชอบ
เนื่องจากวันที่ ๒๔ ฤศจิกายน ๒๕๖๘ ได้ใช้บริการแอปพลิเคชั่น Flash Express ส่งสินค้า โดยมีเจ้าพนักงานมารับพัสดุเพื่อนำไปเข้าสู่ในระบบ ต่อมา วันที่ ๕ ธันวาคม ในระบบขึ้นพัสดุศูนย์หายโดยไม่มีเจ้าหน้าที่ติด
สมาชิกหมายเลข 2127598
J & T ขนส่งบริการโครตแย่ ไม่ควรใช้บริการอีกต่อไป
บริษัทนี้บริการโคตรแย่สินค้าไม่เอามาส่งแต่เจ้าหน้าที่ส่งสินค้าตีกลับเพราะขี้เกียจส่ง การติดต่อก็ไม่เคยโทรมาก่อนว่าจะมาส่งแล้วไปแจ้งในระบบว่าติดต่อลูกค้าไม่ได้เลยต้องตีพัสดุกลับ ทำให้ทำให้ลูกค้าได้รับค
สมาชิกหมายเลข 6624574
โอนเงินจากตู้กสิกรมาธนาคารกรุงเทพ 3วันละ เงินยังไม่เข้าเลย!!!!!!!
สวัสดีค่ะ คือพี่สาวเราโอนเงินค่าเทอมมาให้ โอนมาวันที่ 10 สิงหาจากกสิกรไทยมายังกรุงเทพ มี sms แจ้งเตือนว่าเงินได้โอนเข้าบัญชีภายในวันนั้น แต่พอวันที่ 12สิงหา เราได้ไปกดดูเงินที่ตู้ปรากฎว่าไม่มียอดเงินเ
สมาชิกหมายเลข 1336984
โอนเงินแล้วปลายทางไม่ได้รับ ทางธนาคารไม่มีการแก้ไขให้ลูกค้าเลยหรือไงครับ
เนื่องจากได้โอนเงินจาก ธนาคารออมสิน ไปที่ ธนาคาร กรุงเทพ ในวันที่่ 1 ธันวาคม 64 เวลา 11.04 แต่เงินไม่เข้าปลายทางของธนาคารกรุงเทพ ติดต่อเจ้าหน้าที่ออมสินแจ้งว่าต้องรอถึงวันอังคาร 4 วันเลย ซึ่งเงินนี้จำ
สมาชิกหมายเลข 1227206
บริการส่งของสีส้ม พนักงานส่งของให้เราโอนเงินก่อน ทั้งที่เราเลือกเก็บเงินปลายทาง
บริการส่งของสีส้ม สั่งเก็บเงินปลายทาง แต่พนักงานจะให้เราโอนเงินก่อน เพราะเราแจ้งว่า ไม่สะดวกรับของเพราะอยู่ตจว. แต่แจ้งกับพนักงานแล้วว่า เราสะดวกรับภายในวันจันทร์ที่6 พนักงานถามเราว่
สมาชิกหมายเลข 1227472
ทำไมติดต่อ พนักงานAISยากจัง
โทรเข้าไปหลายสิบรอบ ไม่เคยได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย แถมเสียค่าโทรอีก จะติดต่อ เพื่อต่อสัญญาเน็ต โทรกี่รอบก็มีแต่บอดรับสาย
สมาชิกหมายเลข 3585211
เงินโอนต่างประเทศไม่เข้าบัญชีที่ไทย(Bank.กรุงเทพ)
เงินโอนจากต่างประเทศ(จาก usa.)ไม่เข้าบัญชีปลายทางที่ไทย เมื่อวันที่ 6 พ.ย.2568 ได้ทำการติดต่อสอบถามทางธนาคารสาขา.ฝาง เชียงใหม่ เช็คยอดให้แล้วไม่มียอดซึ่งทางปลายทางยืนยันการโอนเสร็จเรียบร้อยแล้วในเวลาด
สมาชิกหมายเลข 9180814
โอนเงินผิดเบอร์ทรู แจ้งขอโอนเงินให้ถูกต้องปกติต้องใช้เวลากี่วัน
เรื่องมันมีอยู่ว่าคืนวันที่ 18 พ.ค. ผมจะโอนเงินเข้าทรูวิลเลท แต่ไปกดผิดโอนไปเข้าเบอร์โทรซะ เลยติดต่อเจ้าหน้าที่ทางเฟสบุ๊ค คนที่ 1 ตอบปัญหาให้จบๆไป โดยแจ้งแค่โอนกลับไปวอลเลทไม่ได้แนะนำให้ใช้เป็นค่าโทรค
สมาชิกหมายเลข 6417386
โอนเงินจากธนาคารกรุงเทพ ไป กสิกร ยอดดเงินไม่เข้าปลายทาง รอ 1 วันถัดมาแล้วก็ยังไม่เข้า ทำอะไรได้บ้างคะ?
โอนเงินจากธนาคารกรุงเทพ ไป บัญชีกสิกร (ปลายทาง) ตั้งแต่ 7 พฤษภาคม 2566 เวลา 16.03 น ตัดยอดเงินแล้ว มีสลิปชัดเจน แต่จนถึงตอนนี้ เงินยังไม่เข้าบัญชีปลายทางเลยค่ะ &nbs
สมาชิกหมายเลข 7544341
ซื้อซิมเทพธอร์มา เเต่ internet ใช้ไม่ได้ เจ้าหน้าที่ก็ไม่แก้ไข ไม่สนใจ
ไม่รู้จะทำยังไงแล้ว เน็ตใช้ไม่ได้ ซื้อซิมมาทำไมก็ไม่รุ้ เอาเปรียบผู้บริโภคมาก แจ้งปัญหาไป เจ้าหน้าที่ก็ไม่ตอบ ไม่สนใจ ไม่ตอบสนองอะไรทั้งนั้น ตอนนี้อยาก complain ทั้งค่ายมือถือ ทั้งพนักงานเลย ทำงานแบบน
สมาชิกหมายเลข 2150093
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
ธนาคารกรุงเทพ
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ธนาคารกรุงเทพโทรเข้าศูนย์ไม่มีคนรับ เงินโอนผ่านหายไป 3800 บาท
เสียเงินค่าโทร เสียเวลา พนักงานหลับหรือไง