▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
บริการส่งของสีส้ม พนักงานส่งของให้เราโอนเงินก่อน ทั้งที่เราเลือกเก็บเงินปลายทาง
แต่พนักงานจะให้เราโอนเงินก่อน เพราะเราแจ้งว่า
ไม่สะดวกรับของเพราะอยู่ตจว.
แต่แจ้งกับพนักงานแล้วว่า เราสะดวกรับภายในวันจันทร์ที่6 พนักงานถามเราว่า เราสะดวกโอนให้มั๊ย
แบบนี้ได้ด้วยหรอคะ เราต้องโอนเงินให้พนักงานได้หรอคะ เราสั่งแบบเก็บปลายทาง แต่จะให้เราโอนเงินให้ก่อน เพราะเราไม่สะดวกรับวันที่เค้ามาส่งของ