Lion King the musical🐅👑

หลังจากที่ห่างหายไปนาน คราวนี้จะมาในแนวที่ต่างออกไปเพราะคราวนี้เป็นเกี่ยวกับ ละครเวที ที่ใครหลายคนอาจจะได้ยินมาบ้างนั้นก็คือเรื่อง lion king นั้นเอง โดยที่นักแสดงเดินทางมาจากอังกฤษ ซึ่งก็คือ Michale Cassel Group and BEC-Tero Scenario เลยทีเดียว


ซึ่งได้จัดแสดงที่ รัชดาลัยเธียเตอร์ นั้นเอง และรอบฉาย ก็มีตั้งแต่วันที่ 14 กย -27 ตค 2562 เลยทีเดียว ราคาเริ่มต้น ที่ 1500 จนถึง 5700 เลยย


มาเข้าเรื่องกันเลยดีกว่าเนอะ สำหรับเรา เราให้คะแนน การแสดงครั้งนี้ 8.5/10 คือเราส่วนใหญ่ก็รู้เนอะว่าเนื้อเรื่องของหนังเรื่องนี้เป็นอย่างไร สำหรับใครที่ไม่รู้ก็จะเล่าคราวๆให้ ในกระทู้ด้านล่างละกัน ก็คือก่อนอื่นเลยอยากบอกว่า นักแสดงดูมีพลังมากๆๆๆ น้ำเสียง การร้องที่ไพเราะ การแต่งกายที่ยิ่งใหญ่ ฉากที่อัศจรรย์ คือ สุดยอดมากๆ เนื้อเรื่องมี ปรับแต่งบ้างเล็กน้อยแต่เนื้อหาก็ยัง อิงเนื้อเรื่องเดิม มีใส่มุข ตลกเข้าไปบ้าง ให้ขำกันประปราย นักแสดงใช้พื้นที่ ของโรงละครที่จำกัดได้อย่างดีทำให้คนดูรู้สึกมีส่วนร่วมกับการแสดงอันนี้ซึ่งเป็นสิ่งที่ทำให้เรารู้สึกพิเศษมากๆเลย นักแสดง พวกตัวประกอบก็เล่นได้ดีมากแบบเกินคุ้มอะ แต่สำหรับ 1.5 คะแนนที่ขาดไปก็คือ มันไม่มีจุดพีค มันทำให้รู้สึกว่ามันยังไม่สุด ก็เลยขอหักไปเพราะส่วนนี้ของเราค่อนข้างสำคัญมาก แค่โดยรวม คือขอยืนและปรบมือให้



(ต่อ) ทางเราเราซื้อแบบ รอบ กาล่าดินเนอร์ ราคา 3500 จะนั้งกลางๆแต่ริมสุด ถือว่าใช้ได้แต่แอบโมโหนิดนึงคือคนด้านหน้าเราทำผมเซ็ท เจล บังไปครึ่งนึง เพี้ยนสะอื้นดีนะที่แถวหลังจากเราว่างทั้งแถวเลยแอบไปนั้งได้พอดี ถามว่า 3500 นี้คุ้มไม เราขอตอบเลยว่า เกินคุ้มนะ สำหรับใครที่เป็นคอละครเวที่แบบ เรามันอลัง กว่าฉบับไทยเยอะมาก ขอแนะนำเลยให้ทุกคนมาดูสัมผัสกับ การแสดงครั้งนี้ สุดท้ายนี้ก็อยากเชิญชวนให้ทุกคนมาสนใจกับละครเวทีนะ มันวิเศษ มากมันคือคนละความรู้สึกกับการดูหนัง บนจอมากๆ




*ถ้าผิดพลาดประการใด ขออภัยมา ณ ที่นี่ด้วยค่ะเพี้ยนยิ้ม
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่