ซื้อของกับ Lazada ส่งกลับภายใน 24 hr แต่ไม่รับเคลม
ทำตามขั้นตอน ทุกอย่าง ส่งกลับเข้าบริษัท (ของอยู่กับทาง Lazada)
มีพนักงานโทรมาประสาน ต้องทำขั้นตอนใหม่ส่งเคลมกับเจ้าของโดยตรง ?
ทำไมไม่ดำเนินการต่อให้ ซื้อของกับ lazada มาก็เยอะ แต่พอมีการเคลมเกิดขึ้น รู้สึก ไม่ Ok กับการบริการ มากๆ
ใครจะซื้อกับ lazada ก็พิจารณากันดีๆ นะครับ เสียเวลามาก ๆถือว่าทำบุญ ให้กับบริษัทนี้
ซื้อของกับ Lazada ส่งกลับภายใน 24 hr แต่ไม่รับเคลม
ทำตามขั้นตอน ทุกอย่าง ส่งกลับเข้าบริษัท (ของอยู่กับทาง Lazada)
มีพนักงานโทรมาประสาน ต้องทำขั้นตอนใหม่ส่งเคลมกับเจ้าของโดยตรง ?
ทำไมไม่ดำเนินการต่อให้ ซื้อของกับ lazada มาก็เยอะ แต่พอมีการเคลมเกิดขึ้น รู้สึก ไม่ Ok กับการบริการ มากๆ
ใครจะซื้อกับ lazada ก็พิจารณากันดีๆ นะครับ เสียเวลามาก ๆถือว่าทำบุญ ให้กับบริษัทนี้