[CR] รีวิวทำตาสองชั้น (หลังจากยกขมับดึงหางตาได้ 2 ปี)

สวัสดีค่ะตุ๊กตาเองนะคะ วันนี้จะมารีวิวการทำตาสองชั้น หลังจากที่รีวิว "ยกขมับดึงหางตา" ในกระทู้ก่อนหน้านี้ค่ะ (ยกขมับดึงหางตาตอนอายุ 34 ปี ตอนนี้ผ่านมา 2 ปีแล้วก็อายุ 36 ปี คงเข้าที่ดีแล้วกับการดึงขมับพร้อมรับกับชั้นตาสวยๆ เนอะ) ฤกษ์งามยามดีของตุ๊กตาก็คือต้นเดือนเมษายน 2562 และได้นัดคุณหมอเข้าไปทำตาสองชั้นที่คลีนิคเดิม แต่เลือกเป็นคุณหมออีกท่านนะคะ จากเดิมที่ดิฉันอยากจะทำตาสองชั้นกว้างๆ แต่พอได้รับคำแนะนำจากคุณหมอซึ่งได้บอกว่า ตาสองชั้นเดิมของตุ๊กตาไม่เท่ากันทั้ง 2 ข้าง ข้างขวาดูจะหลบในกว่า จากปัญหาของตุ๊กตาที่ไปทำตาเพราะว่า หางตาตกถูกยกขึ้นแล้วชั้นตาดูเล็กลง แล้วเวลาทาอายแชโดว์ทำให้มองไม่ค่อยเห็นค่ะ

มาเริ่มรีวิวกันเลยดีกว่าค่ะ ก่อนทำมีความกังวลเล็กน้อย และไปหลังจากเลิกงาน ใจก็ตื่นเต้นเพราะหนังตาอยู่ใกล้ดวงตาเป็นที่สุด พอเข้าไปทำแล้วคุณหมอใช้เวลาทำไม่นานเริ่มตั้งแต่จิ้มยาชาลงไป ด้านซ้ายแป๊บเดียวเอง คุณหมอกดหนังตาหลังจากฉีดยาชา จนมั่นใจแล้วว่าชาจริงๆนะ จากนั้นก็บรรจงกรีด ดิฉันฟังคุณหมอร้องเพลงคลอไปกับเสียงวิทยุ เพลงสากลที่ไพเราะชวนให้เพลิดเพลินมาก คลายความกังวลได้ดีทีเดียวค่ะ ข้างที่มีปัญหาของดิฉันเป็นหนังตาข้างขวาค่ะ เนื่องจากไขมันอยู่สูงและเนื้อหนังตานูน จำนวนไขมันที่นำออกมา (จากคำบอกเล่าของคุณหมอ) ไม่ได้มากอะไรเลย แต่คุณหมอบอกว่าไขมันอยู่สูงแต่ก็นำออกมาได้ในที่สุด ใช้เวลาไปไม่เกิน 30 นาที ด้านขวา 20 นาที (จนดิฉันร้องขอยาชาเพิ่ม จริงๆยังไม่ทันแสบเท่าไร แต่กังวลคุณหมอก็เพิ่มยาชาทันทีค่ะ) ส่วนข้างซ้ายชิลล์เป็นที่สุดทำเสร็จก่อนหลับรอข้างนึงเลย ความรู้สึกคือเหมือนมีอะไรมาขลุกขลักตรงหนังตา แต่ไม่เจ็บเลย หลังทำเสร็จทันทีมีรูปให้ดูด้วยค่ะ เราไปดูรูปก่อนทำกันดีกว่าค่ะ
หลังทำเสร็จทันทีหน้าตาก็จะแบบว่าง่วง หรือร้องไห้หนักมาก ย้ำว่าไม่เจ็บเลยนะ คงเพราะยาชาออกฤทธิ์อยู่ด้วยนะ
ภาพทำเสร็จทันทีจ้า ได้ชั้นตาที่กว้างขึ้นมาหน่อย แต่ดูเท่ากัน คุณหมอบอกว่าขอทำข้างขวาให้สูงกว่าเพื่อความเนียนเวลาชั้นตาเข้าที่เพราะเดิมหนังตาข้างขวาค่อนข้างขี้เกียจ ส่งผลให้หน้าผากย่นด้วยนะ ด้วยเราต้องเลิกคิ้วบ่อยๆ อืม!! ได้ประโยชน์จากการทำตาอยู่นะจ๊ะ 
จากนั้นจะเป็นภาพที่ผ่านไปแล้ว 2-5 วันเลยค่ะ 
คืนแรกเราก็นอนหมอนสูงๆ ประคบเย็นใกล้ดวงตาแต่ไม่ได้ทับแผลนะ ประคบเย็นเรื่อยๆ พอยาชาหมดฤทธิ์ แปลกไม่เจ็บเลย แค่รู้สึกแปล๊บๆเท่านั้นเอง ในคืนนั้นเราก็เอนหลังกึ่งนั่งกึ่งนอนพอ ทานยาแก้ปวดและยาฆ่าเชื้อตามที่คุณหมอให้ เคร่งครัดมาก พยายามให้แผลแห้งไวๆ วันที่บวมสุดเห็นจะเป็นวันที่ 2
คุณหมอสั่งให้เราจัด Dermatix ultra มารอเลย ช่วงเวลาดูแลแผลก็คือ เราไม่ต้องล้างหน้า หน้าก็จะมัน เป็นสิวเลยไง เราก็ใช้น้ำเกลือเช็ดหน้า เราใช้คัตตอนบัตแบบไม้ยาว ใส่เบตาดีน แล้วทาแผล ทานยาตามสั่งจนหมด ล้างแผลด้วยน้ำเกลือ ช่วงที่มีไหมค้างอยู่จะลืมตาลำบากสักหน่อย จะตึงๆ แต่เราก็บริหารตาโดยการกลิ้งตาขึ้นลงแต่ไม่ทำรุนแรง กลัวไหมขาดก่อนเวลาอันสมควร เราหยุดงาน 2 วัน (วันที่ทำตอนเย็นหลังเลิกงาน วันพุธ เราลาวันพฤหัสบดีและวันศุกร์ ได้หยุดเสาร์อาทิตย์ และวันจันทร์ก็ไปทำงาน) หลังจากทำ 7 วันไปพบคุณหมอเพื่อตัดไหมจ้า 
คุณหมอชื่นชม แผลสวยจ้า แต่เราก็ไม่ชินกับหน้าตัวเองเท่าไรเลย ออกจากบ้านแบบหน้าสดโดยแผลยังไม่หายดี พยายามหลีกเลี่ยงไม่ให้เหงื่อออก เพราะตัวเราเหงื่อออกหน้ามากมาย เดินช้าๆ หลบฝุ่น แดด ซึ่งทำได้ยากในบ้านเราเนอะ แต่ก็ผ่านมันมาได้ ทุกคืนที่ยังไม่กล้าเอาน้ำโดนวันนี้จะได้ล้างหน้าแล้ว (หลังตัดไหมจริงๆ แล้วคุณหมอก็ยังไม่อยากให้โดนน้ำสักเท่าไร แต่เรารู้สึกคันหน้าและคันบริเวณแผล เวลาคันก็ยักคิ้วหลิ่วตาเอา อิอิ
วันทำงานถัดมาก็ลองแต่งหน้าดูจ้า ชั้นตาดูกว้างขึ้นแต่งหน้าง่ายขึ้น หน้าตาหวานขึ้นเลย (จากคำที่เพื่อนบอกนะ ไม่คิดยอตัวเองเท่าไร) ปกติเราก็แต่งหน้าไปทำงานอยู่แล้ว คนก็ไม่แปลกตาเท่าไร แต่เราก็บอกเพื่อนๆ นะ ว่าเราไปทำตาสองชั้นมานะ เพื่อนก็แซวว่าทำเหมือนไม่ได้ทำ (คือมองในแง่ดีคือทำแล้วดูธรรมชาติ หรือเราก็แต่งหน้าอยู่ประจำถ้าจะให้แปลกก็คงตอนหน้าสดนั่นล่ะจ้า)
หน้าสดหลังจากเริ่มเข้าที่เข้าทาง ก็ตามอายุไขเนอะ 
ทา dermatix ultra คุณหมอนัดหลังจากตัดไหมอีก 1 เดือน ทาโดยย้ำๆ และกดไปบนแผลไม่เจ็บเลยนะ แผลปูดบวมก็ไม่มี เป็นเส้นเหมือนแมวข่วนสีขาวๆ เองจ้า มาดูช่วงพฤษภาคม หลังจากทำมาแล้วครบ 1 เดือนกันค่ะ
มาดูหน้าตาช่วงเดือน มิถุนายน ตามลำดับกันเลยนะจ๊ะ 
ต่อไปก็เดือน กรกฎาคม ช่วงนี้ออกอีเว้นท์เยอะหน่อย มีทั้งงานรับปริญญาน้อง งานสัมมนาของที่ทำงาน และฉลองวันเกิด
เดือนสิงหาคม ตาสองชั้นเริ่มเข้าที่เข้าทาง ดูหน้าไม่หลอกตากันแล้วจ้า
และรูปล่าสุดไปทำบุญเมื่อต้นเดือนกันยายน นี้เองจ้า
หวังว่ารีวิวทำตาสองชั้นแบบกรีดยาว ของตุ๊กตาในวันนี้จะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆ ที่เป็นสาวหมวยและอยากมีชั้นตาที่เท่ากัน เสริมบุคลิกภาพ โหงวเฮ้งที่ดี หากใครต้องการสอบถามเพิ่มเติมสามารถหลังไมค์มาได้นะคะ ตุ๊กตายินดีตอบคำถามค่ะ 
สำหรับรีวิวนี้ ตุ๊กตาไม่ได้มีส่วนได้เสียใดกับทางคลีนิคและตุ๊กตาก็เสียค่าใช้จ่ายในการทำเอง เพียงแต่อยากจะเล่าประสบการณ์ในการทำศัลยกรรมเสริมบุคลิกภาพ และหากเพื่อนคนใดยังลังเลก็ไม่ต้องลังเลเลยค่ะ ศัลยกรรมตาสองชั้นถือเป็นผ่าตัดเล็กๆ ที่ไม่ต้องกังวลอะไรมากมาย ไม่เจ็บอย่างที่คิดและถ้าคุณเลือกคลีนิคที่ใส่ใจด้านความสะอาด และแผลของคุณไม่ติดเชื้อ แผลเป็นที่เกิดจะสวยเนียนแบบตุ๊กตาแน่นอนค่ะ

*** ปล. ตุ๊กตาประทับใจคุณหมอท่านนี้มากๆ ด้วยคุณหมอท่านนี้มาช่วยตัดไหมและช่วยดูเคสหลังยกขมับดึงหางตาของตุ๊กตาใน 2 ปีก่อน ขอบอกว่าคุณหมอน่ารัก สวย ใจดี พูดเพราะมากๆ ค่ะ ***

ขอบคุณเพื่อนๆ ที่ตั้งใจอ่านรีวิวมาจนถึงบรรทัดนี้ ขอให้ทุกคนสวยแบบที่ต้องการนะคะ ขอจบการรีวิวเพียงเท่านี้ค่ะ
ชื่อสินค้า:   ทำตาสองชั้น แบบกรีดยาว ไม่เจ็บ ดีงาม
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่