หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สายสื่อสารที่บ้านหย่อนมาแบบนี้เป็นของ TOT หรือเปล่าครับ
กระทู้คำถาม
tot
ดูจากสายแล้วมีคำว่า TOT อยู่ หย่อนลงมาพาดขวางทางเข้าออกบ้าน ผมแจ้งทาง Call Center ไป 3 ครั้ง ตั้งแต่เช้าจนเย็น ยังไม่มีการมาดำเนินการให้ คุยกับ Call Center ครั้งที่ 2 บอกจะเร่งดำเนินการให้ภายในวันนี้ แต่มาครั้งที่ 3 Call Center บอกปัดอย่างเดียว ไม่ระบุเวลาใดๆ ทั้งสิ้น มีวิธีใดที่จะเร่งดำเนินการให้ได้บ้างครับ ที่บ้านลำบากมากจริงๆ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณมากครับ ช่างมาดำเนินการแก้ไขให้แล้ววันนี้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สายสื่อสารขาดขวางทางเข้าออก ควรแจ้งใคร TOT / AIS / TRUE / 3BB
เนื่องจาก กฟพ.ได้มาเปลี่ยนเสาไฟบริเวณ ถนนทางหลวงชนบท ฉช 4016 แล้วกระทบต่อสายสื่อสารที่อยู่กับเสาไฟฟ้าเดิม ทำให้สายสื่อสารร่วง หย่อน และขวางทางเข้า - ออก พื้นที่ทำการเกษตร ไม่สามารถเข้าออกได้ จึงขอความ
สมาชิกหมายเลข 7996806
ส่งของ flash ยังไม่ได้ค่า COD
คือผมส่งของทาง flash แบบเก็บปลายทางหลังจากผู้รับได้ของแล้วผ่านไปอาทิตย์กว่าค่า cod ยังไม่เข้าบัญชีเลย โทรไปแจ้งที่ call center แล้วบอกจะติดต่อดำเนินการให้ แต่นี่ก็ผ่านมาหลายวันก็ยังไม่ติดต่อมาเลย
สมาชิกหมายเลข 9149883
ปัญหาสายไฟ/เคเบิล ตกขวางหน้าบ้าน
จะแจ้งหน่วยงานไหน? ได้บ้างคะ หน้าบ้าน สายไฟ หรือสายเคเบิล หย่อนยานมาก ลงมาขวางประตูบ้านคะ ถ้ารถสูงอาจจะเกี่ยวสายลงมาได้ อยากแจ้งให้ผู้ที่เีก่ยวข้องมาดำเนินการคะ บ้านอยุ่ในหมู่บ้านแถววนนทบุ
สมาชิกหมายเลข 1869619
สายสื่อสารหย่อนลงมาขวางหน้าบ้านติดต่อหน่วยงานไหนดีคะ
สายเน็ตในหมู่บ้านหย่อนลงมาขวางหน้าบ้าน เราไม่รู้แน่ว่าเป็นสายของเจ้าไหนเราควรจะต้องไปติดต่อที่ไหนได้บ้างคะที่ดำเนินการได้รวดเร็ว ตอนนี้ลำบากเวลาเข้าออกบ้าน เพราะมันหย่อนลงมาถึงช่วงคอแล้
สมาชิกหมายเลข 7346726
เน็ต tot เสีย ตั้งแต่ วันที่ 4กค.2560 แจ้งแล้ว ก็ยังไม่มีช่างติดต่อมา ทำอย่างไรดีครับ
เน็ต tot ที่บ้านเสียแจ้งแล้ว call center ก็บอกส่งเรื่องให้แล้ว แจ้งพื้นที่ call center ก็บอก จะเร่งให้ แจ้งทุกวัน ไม่มีการติดต่อกลับมา ทำอย่างไรดีครับ รอๆๆ ไม่รู้จะใช้งานได้เมื่อไหร่
สมาชิกหมายเลข 3387427
ขอแชร์ประสบการณ์กับ Trip.com // พอสักทีกับคำตอบวนๆ
ผมจองตั๋วพร้อมที่พักไว้ ออกเดินทางวันที่ 20 Nov เวลา 19.30 ถึงที่หมาย 23.30 >> แต่จู่ๆสายการบินขอเปลี่ยน Flight เป็น ออกเดินทาง 21 Nov 01.00 ถึงที่หมาย 05.00 ซึ่งผลที่ตามมาหากผมยอมรับการเปลี่ย
สมาชิกหมายเลข 8439190
สายเน็ตไฟเบอร์ในหมู่บ้านหย่อนค่ะ
สายเน็ตไฟเบอร์ในหมู่บ้านหย่อนลงมาขวางหน้าบ้านเป็นเดือนแล้วค่ะ โทรติดต่อคอลเซ็นเตอร์ของผู้ให้บริการเน็ตไฟเบอร์ที่ให้บริการในเขตพื้นที่แล้ว แต่เพราะเราไม่รู้แน่ว่าเป็นสายของเจ้าไหน ขอให้เข้ามาตรวจสอบดู
สมาชิกหมายเลข 4395065
มีสายสื่อสารพาดผ่านกลางตัวบ้านควรทำอย่างไรดี
สวัสดีครับพี่น้องชาวพันทิป สอบถามเพื่อนๆว่า เราควรทำอย่างไรดี มีสายสื่อสารพาดผ่านกลางตัวบ้าน (หลายสาย ไม่ทราบเลยว่าเป็นของทางบริษัทไหนบ้าง) ทางคุณพ่อเคยติดต่อไปกับ บริษัท ต่างๆแล้ว ไม่มีความคืบห
สมาชิกหมายเลข 6317951
Flash Express ควรพิจารณาการให้บริการ (TH01377WNS4A0A)
สั่งซื้อสินค้าผ่าน shopee ตั้งแต่วันที่ 24 ต.ค. 2568 สินค้ามาถึงมือ flash ตั้งแต่เที่ยงของวันที่ 26 จนวันที่ 30 พนักงานสาขาปลายทาง (ห้วยขวาง, พระราม9) โทรมาแจ้งว่าติดปัญหาขนส่งไม่ได้ จะนำส่งให้อีกครั้
สมาชิกหมายเลข 4088284
สายเคเบิลห้อยขวางหน้าบ้าน ต้องร้องเรียนที่ไหนคะ โทรไปการไฟฟ้าและเทศบาลแล้วยังไม่มาแก้ไข
อัพเดทนะคะ วันนี้ 5/10/61 TOT ทีโอทีและ 3BB ได้มาเก็บสายสัญญาณและเดินสายใหม่เรียบร้อยแล้วค่ะ จะลงรายละเอียดการดำเนินการไว้ เผื่อท่านใดที่พบปัญหาเดียวกันนะคะ 1. เสาที่หักหรือเสาต้นเหตุความเสียหายเป็น
หมากรุกพ่อมด
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
tot
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สายสื่อสารที่บ้านหย่อนมาแบบนี้เป็นของ TOT หรือเปล่าครับ
ดูจากสายแล้วมีคำว่า TOT อยู่ หย่อนลงมาพาดขวางทางเข้าออกบ้าน ผมแจ้งทาง Call Center ไป 3 ครั้ง ตั้งแต่เช้าจนเย็น ยังไม่มีการมาดำเนินการให้ คุยกับ Call Center ครั้งที่ 2 บอกจะเร่งดำเนินการให้ภายในวันนี้ แต่มาครั้งที่ 3 Call Center บอกปัดอย่างเดียว ไม่ระบุเวลาใดๆ ทั้งสิ้น มีวิธีใดที่จะเร่งดำเนินการให้ได้บ้างครับ ที่บ้านลำบากมากจริงๆ