Kerry ส่งสินค้าวนกลับไปศูนย์คัดแยกอยุธยา 3-4 รอบ ไม่ส่งมาให้สักที พนักงาน call center ก็บริการแย่มาก

ส่งมาจากตรัง ไปคัดแยกสมุทรสาคร > อยุธยา > กรุงเทพ > อยุธยา > กรุงเทพ > ...
ส่งวนกลับไปคัดแยกหลายรอบแล้ว ก็ยังคัดแยกผิดอยู่ซ้ำๆ ทั้งๆที่ติดต่อ call center ไปให้ช่วยเร่งติดตาม ก็ยังผิดอยู่
สินค้าก็เลยกำหนดส่งแล้ว
ล่าสุดติดต่อ call center บอกให้ช่วยตามหน้างานให้หน่อย ก็บอกว่าบันทึกใน remark ไปให้แล้ว แต่เป็นคนละหน่วยงานกัน ไม่สามารถช่วยอะไรได้ ถ้าหน้างานไม่ทำ แล้วยังบอกมาอีกว่า ลูกค้าต้องแยกแยะนะครับ ว่าเป็นคนละหน่วยงานกัน (Kerry เหมือนกัน ผมต้องแยกแยะใช่มั้ย)
ไปฟังบันทึกการสนทนาได้เลยครับ ตอน 4.13 น. ส่งเลขพัสดุให้ทางข้อความแล้ว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่