หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แพคเกจรายเดือนของนักศึกษารามคำแหง
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
สอบถามหน่อยครับ แพคเกจรายเดือน Truemove 250/เดือน เน็ต 20G มีเงื่อนไขหรือติดสัญญาอย่างไรบ้างครับ
สามารถติดต่อได้ที่ศูนย์ True ทุกสาขาไหมครับ
จำเป็นต้องเปิดเบอร์ใหม่ไหมครับ หรือย้ายค่ายมาแล้วใช้แพคเกจนี้ได้
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
true move H แบบ แพคเกจรายปี( ซิมเทพ ) ยังมีอยู่ไหม
เป็นลูกค้า true move H แบบ แพคเกจรายปี ซิมเทพ ต่ออายุมาแล้ว 2 ครั้ง ตอนนี้ยังต่ออายุได้หรือไม่ ยังมีแพจเกจรายปีนี้อยู่ไหม เพราะไม่เห็นการแจ้งเตือนให้ต่ออายุ เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8334693
ทรูชี้แจงค่าบริการไม่ชัดเจน
เป็นค่ายอินเตอร์เน็ตที่มีปัญหากับผมมากจริงๆ ทรู (ผมใช้ทั้งสองค่าย AIS , TRUE ) เดือนที่สอง ที่ต้องชำระบริการ เน็ตรายเดือน โดยเดือนแรกจ่าย 250 บาท เดือนที่สอง 288 บาท ตอนที่ใช้แบบเติมเงินมา จะเข้า2
Ismaae
Sim truemove ถูกเปลี่ยนชื่อผู้จดทะเบียน
ซิมเป็นชื่อผม แต่ให้พ่อเอาไปใช้ แล้วพ่อเผลอกดสมัครแพ็กเกจเล่นเน็ตอีท่าไหนไม่รู้ กลายเป็นรายเดือนโดนหักเงินอัตโนมัติ ผมต้องไปติดต่อที่ชอป ทรู โรบินสันบ้านฉาง ระยอง เพื่อเปลี่ยนเป็นเติมเงิน แต่ต้องรอคิ
chutintharo
True คำนวณเน็ตเพคเกจหลัก กับ เพคเกจเสริมอย่างไร
ผมใช้ซิมเติมเงิน true แบบรายปี โดยมีแพคเกจหลัก เน็ตความเร็ว30Mbps รวม 100GB ต่อ 30 วัน แต่ขณะที่ปริมาณเน็ตเหลือ 45 GB ผมคิดว่าน่าจะไม่พอใช้เลยซื้อเพคเกจเสริม คือ เน็ต 12Mbps ไม่อั้น 7 วัน ปรากฎว่าเม
สมาชิกหมายเลข 1113271
[TRUE] อยากทราบแพคเกจ Netflix Youtube Premium จาก TRUE
อยากทราบรายละเอียด ของ Netflix และ Youtube Premium ว่ามีโปรโมชั่นอะไรน่าสนใจบ้าง
เจ้าหญิงแห่งคาบสมุทรอาหรับ
จะยกเลิกแพคเสริม
รบกวน ยกเลิกแพคเก็จเสริมให้หน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 6250426
ใครเคยรอ True callcenter นานสุดกี่นาทีคะ นี่รอเกือบชั่วโมง (55นาที) สุดท้ายไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ TT
ตามหัวข้อเลยค่ะ พอดีมีปัญหาเกี่ยวกับแพคเกจเน็ตเลยอยากสอบถามทรูคอลเซ็นเตอร์ แต่เราโทรไป 1242 ก็รอนานมากกกก ถ่ายคลิปไว้ด้วย สุดท้ายระบบตัดสายตอนรอไป 55 นาทีพอดี TT คือเราก็อยากรู้เหมือนกันว่า รอนานแค่ไห
สมาชิกหมายเลข 9066992
เน็ต wifi ที่บ้านเชื่อมต่อและมีอาการหลุดอยู่บ่อยครั้ง
แพคเกจเน็ตบ้านของผมตามรูปที่แนบ แต่เทสสปีดดู wifi ทำไมสปีดลดลงขนาดนี้บางทีก็หลุด ต้องรีเฟสหน้าจอใหม่ถึงกลับมาใช้งานได้
MvAgusta_Rider
เรื่องแพกเกจ ais
คือตอนนี้เราใช้แพกเกจรายเดือนอยู่ แต่เราอยากได้ถูกลงกว่านี้มีอีกไหมคือในแอป my ais ไม่มีตัวเลือกเลยแถมยังแพงขึ้นอีกเงลาจะเปลี่ยนแพกเกจ อยากให้ช่วยแนะนำหรือหาแพกเกจที่ถูกลลงกว่านี้
สมาชิกหมายเลข 8123727
ไปที่สาขา แต่คำตอบที่ได้มาคือ ผมไม่เคยเจอแก้ไขไม่ได้ครับ ??
เข้าไปติดต่อสาขา เซ็นทรัลรามอินทรา ตั้งแต่วันที่ 29/9/68 ด้วยเหตุผลคือเวลากดโทรออกแล้วเหมือนเครือข่ายหรือสัญญาณไม่ไม่สามารถใช้งานได้โทรออกแล้วสายตัดทันที ซึ่งเป็นเกือบ 95% ลองโทรให้เจ้าหน้าที่ที่สาขาด
สมาชิกหมายเลข 8874356
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แพคเกจรายเดือนของนักศึกษารามคำแหง
สามารถติดต่อได้ที่ศูนย์ True ทุกสาขาไหมครับ
จำเป็นต้องเปิดเบอร์ใหม่ไหมครับ หรือย้ายค่ายมาแล้วใช้แพคเกจนี้ได้