วันที่ 9 เดือน 9 ผมซื้อหูฟัง samsung galaxy bud จาก lazada mall ที่ shop ชื่อ samsung
วันที่ 10 ได้รับของ ทดลองเปิด แต่เสียงออกข้างเดียว เอาเข้าศูนย์ samsung เค้าบอกว่าเสีย ออกใบรับรองว่าเสียให้
วันที่ 11 ติดต่อ callcenter lazada บอกให้คืนของ แต่ผมคุยกับ support ของ samsung เค้าบอกว่า lazada ต้องรับผิดชอบเปลี่ยนของตามขั้นตอน มีการประชุมสาย ผม,เจ้าหน้า lazada และเจ้าหน้าที่ samsung มีข้อตกลงจากเจ้าหน้าที่ lazada ว่ารับเปลี่ยนเครื่อง และจะดำเนินตามขั้นตอนการเปลี่ยนเครื่องจาก samsung ให้รอ
วันที่ 12 มี email มาบอกว่ารับเรื่องไปแล้วกำลังดำเนินการ
วันที่ 16 ผมตามเรื่องไปทาง email และ chat ตอบกลับมาว่ากำลังดำเนินการ
วันที่ 17 ผมได้รับ email มาบอกให้ทำเรื่องคืนเงิน ซึ่งผิดจากที่เจ้าหน้าที่รับ ปากไว้ตอนประชุมว่าจะทำการเปลี่ยนเครื่องให้
ตกลงที่เจ้าหน้าที่รับปาก นี่เชื่อไม่ได้ หรือครับ แล้วคนที่ซื้อของกัน ทราบหรือเปล่าว ว่าถ้าของเสียเปลี่ยนไม่ได้ ครับ
จึงถามเพื่อนๆ ว่าม่ใครเคยได้รับการเปลี่ยนของบ้างไหมครับ
มีใครเคยเปลี่ยน ของกับ lazada ได้บ้างครับ
วันที่ 10 ได้รับของ ทดลองเปิด แต่เสียงออกข้างเดียว เอาเข้าศูนย์ samsung เค้าบอกว่าเสีย ออกใบรับรองว่าเสียให้
วันที่ 11 ติดต่อ callcenter lazada บอกให้คืนของ แต่ผมคุยกับ support ของ samsung เค้าบอกว่า lazada ต้องรับผิดชอบเปลี่ยนของตามขั้นตอน มีการประชุมสาย ผม,เจ้าหน้า lazada และเจ้าหน้าที่ samsung มีข้อตกลงจากเจ้าหน้าที่ lazada ว่ารับเปลี่ยนเครื่อง และจะดำเนินตามขั้นตอนการเปลี่ยนเครื่องจาก samsung ให้รอ
วันที่ 12 มี email มาบอกว่ารับเรื่องไปแล้วกำลังดำเนินการ
วันที่ 16 ผมตามเรื่องไปทาง email และ chat ตอบกลับมาว่ากำลังดำเนินการ
วันที่ 17 ผมได้รับ email มาบอกให้ทำเรื่องคืนเงิน ซึ่งผิดจากที่เจ้าหน้าที่รับ ปากไว้ตอนประชุมว่าจะทำการเปลี่ยนเครื่องให้
ตกลงที่เจ้าหน้าที่รับปาก นี่เชื่อไม่ได้ หรือครับ แล้วคนที่ซื้อของกัน ทราบหรือเปล่าว ว่าถ้าของเสียเปลี่ยนไม่ได้ ครับ
จึงถามเพื่อนๆ ว่าม่ใครเคยได้รับการเปลี่ยนของบ้างไหมครับ