LAZADA กับการหลอกให้รอ SAMSUNG S9 แล้วมาบอกว่าขอยกเลิกออเดอร์

สืบเนื่องมาจากโปรโมชั่น เมื่อวันที่ 16 ก.ค. 2561 LAZADA จัดโปรโมชั่น SAMSUNG S9 ราคา 17900 บาท
- ผมได้กดสั่งซื้อไป ซึ่งในขณะนั้น มีสินค้าสีดำเหลือ 3 ชิ้น ก็สั่งซื้อได้ปกติ หลังจากกดสั่งซื้อ มีเจ้าหน้าที่โทรมายืนยันว่ามีสินค้า ส่งได้ตามปกติ รายละเอียดตามภาพ
- โดยปกติ ถ้า LAZADA จัดจำหน่ายเอง ของจะได้รับวันรุ่งขึ้น หรือไม่เกินสองวัน ประมาณวันพุธที่ 18 ก.ค. ผมก็เลยแชทกับเจ้าหน้าที่ ไม่ได้แคบหน้าจอไว้นะครับ เจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะตามเรื่องให้
- หลังจากนั้น ก็ตามเรื่องทุกวัน ซึ่งเจ้าหน้าที่ก็ตอบคำถามตามสเต็ป แบบมีบทสนทนาที่เตีรยมไว้ โดยไม่มีอะไรคืบหน้า
- จนมาวันที่ 23 ก.ค. มีอีเมอล์มาแจ้งว่า ของขาดสต๊อกชั่วคราว และจะดำเนินการยกเลิก ตามรูปภาพครับ
อยากถามว่า มันเกิดอะไรขึ้น ไม่มีสินค้า แล้วจะจัดโปรโมชั่นทำไม
กดสั่งซื้อผมก็กดได้ มีเจ้าหน้าที่โทรมายืนยันอีกด้วย
แล้วทิ้งมาหลายวัน มาตอนนี้บอกว่า ของหมด
ทำแบบนี้ ไม่มืออาชีพเลยครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่