รบกวนด่วน email ขององค์กรไม่สามารถใช้งานบนเครือข่าย AIS ได้

กระทู้คำถาม
วันนี้ email ขององค์กรไม่สามารถเข้าใช้งานได้ ผมได้ทดลองเซตค่ากับเครื่องที่ใช้เครือข่ายอื่นๆ สามารถใช้งานได้ตามปกติ บนเวบเมล์ หรือ MS outlook ก็สามารถใช้งานได้ตามปกติ แต่บนโทรศัพท์ที่เป็นเครือข่าย AIS ไม่สามารถใช้งานได้ ซึ่งผมก็เชคกับทางโฮสติ้งแล้ว ทางโฮสติ้งให้ผมเชคกับทางเครือข่ายว่ามีการบล็อคอะไรหรือไม่ ใครเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้บ้างครับ
วันนี้ทางผมได้แจ้งไปทาง AIS  แล้ว ซึ่งใช้เวลานานมาก ติดต่อไปสามครั้ง กว่าจะได้รับการติดต่อกลับแต่ละครั้ง ไม่เคยอยู่ในเวลาที่ตกลงกันไว้เลย
ครั้งแรกแจ้งว่าภายใน 45 นาทีจะติดต่อกลับมา แต่กว่าจะติดต่อกลับมาเกือบสองชั่วโมง มาขอค่า Setting ต่างๆ ผมก็ได้ส่งเมล์ให้ไป
ครั้งที่สองแจ้งว่าจะติดต่อกลับภายใน 3 ชม. แต่กว่าจะติดต่อกลับมาร่วมสี่ชั่วโมง
ครั้งที่สามบอกว่า ผมให้ Password ไปผิด ผมบอกขอคุยกับเอนจิเนียที่เกี่ยวข้องเพราะจะได้คุยกันโดยตรง ไม่ต้องรอคำถามละสามชั่วโมง ทาง Callcenter แจ้งว่า จะรีบดำเนินการให้ ถึงตอนนี้ผมได้ประสานงานไปทางเมล์ ก็ได้รับคำตอบอีกว่า จะติดต่อกลับภายในสามชั่วโมง ตอนนี้ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับแต่อย่างใด
ตอนนี้เดือดร้อนมากครับ ผู้บริหารไม่สามารถใช้เมล์ในโทรศัพท์ได้ ถ้าใครพอรู้ ช่วยแนะนำผมทีว่าปัญหานี้เกิดจากอะไร แก้ตรงไหนได้บ้าง ขอบคุณมากๆครับ
หรือถ้าทาง AIS กรุณาให้วิศวกรโทรมาคุยกับผม ก็จะยินดีมากครับ ติดต่อกลับมาที่เมล์​ support@lsp-mold.com
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
เพื่อให้ สมาร์ท-โอ เร่งประสานงานไปยังเจ้าหน้าที่ให้เพิ่มเติม คุณ สมาชิกหมายเลข 3956444 สามารถแจ้งหมายเลข ที่ติดต่อเข้ามาได้เลยนะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่