หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำอย่างไร เมื่อบิลทรูwifi แจ้งยอดผิด
กระทู้คำถาม
True WiFi
true online
ตามแก้ปัญหาเรื่องบิลแจ้งยอดไม่ตรงเกือบ 2 ปีละค่ะ แต่ทรูยังแก้ปัญหาให้ไม่ได้ เหนื่อยกับการโทรเข้า Call Center รึไป Shop เองก็หลายครั้ง แต่หาความคืบหน้าไม่ได้ ก็ยังแจ้งยอดผิดตลอดมา ประเด็นคือ ถึงเวลาหนึ่งก็จะตัดสัญญาณ Wifi ตอนนี้รำคาญมากค่ะ
รบกวน cc ทรูช่วยแก้ปัญหาให้ทีค่ะ
รหัสลูกค้า 814512726
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการเบอร์ติดต่อTrue shop สาขาโลตัสบึงกาฬหน่อยค่ะ
พอดีไปติดต่อยกเลิกเน็ตบ้านคืนอุปกรณ์จ่ายรอบบิลอะไรหมดแล้วแต่ เดือนต่อมาบิลค่าบริการยังตามเก็บอยู่ ติดต่อ สอบถามTrue Call Center 1242 เช็คให้กลับบอกว่าระบบยังไม่ขึ้นยกเลิกบริการ ค่ะเลยอยากขอเบอร์โทร
สมาชิกหมายเลข 7137259
True Call Center ไม่ได้ใช้ระบบเดียวกันหรอคะ ถึงให้คำตอบไม่เหมือนกัน
เรื่องเริ่มจากว่าคุณป้าใช้ซิมรายเดือน แล้วไม่รู้ว่าเขาไปเผลอกดยังไงไปสมัครซื้อเน็ตเสริม 399.- หลังจากนั้น 2 วัน เราเช็คโทรศัพท์ให้เห็นว่ายอดบิลมันเยอะแปลกๆ เลยกดดูในแอพ True พอทราบก็รีบโทรหา 1242 แล้ว
สมาชิกหมายเลข 2095998
CC True มาชี้แจงทีครับ โปรโมชั่น 4g ismart 1299 กับ wifi ไม่จำกัด
โปรโมชั่นของผม สามารถ ใช้กับอันไหนได้ @truewifi @truemoveH Call center รอบแรก บอกอันไหนก็ได้ ไปที่ shop บอกต้อง truewifi เท่านั้น Call center รอบสอง ต้อง truemoveh เท่านั้น รบกวนตรวจสอบให้แน่ชัดก
zippoman
ทำไมขอรหัสย้ายค่ายจาก true ไม่ได้แจ้งว่ามียอดค้าง ทั้งที่ถาม call center แล้ว จ่ายตามยอดแล้วก็ตาม
ต้องการย้ายค่ายจากรายเดือน true ไปเป็นแบบเติมเงิน dtac. กดขอรหัสย้ายค่าย ไม่สำเร็จแจ้งว่ามียอดค้าง ทั้งที่ ถามยอดและชำระค่าบริการระหว่างรอบบิลแล้วด้วย ต่อมา ได้คุยกับ call cent
สมาชิกหมายเลข 5178785
รีวิวขอความช่วยเหลือจาก กสทช เพื่อขอความช่วยเหลือลดค่าบริการเน็ตบ้าน + ขอถามความรู้เพิ่มเติมครับ
ได้ขอความช่วยเหลือจาก กสทช ตามกระทู้ https://pantip.com/topic/42467309 ใช้เวลา 7 วัน กว่าที่ CC ทรูจะโทรกลับมา โดย CC บอกว่าได้ยกเลิก โปรเบาเบา 200/200 stand alone เมื่อปีที่แล้ว 🥲 แต่จะให้ส่วนลดโปรเ
สมาชิกหมายเลข 8580539
Truemove ครับจะ 3 ปีแล้ว เครื่องไอโฟน 4s ผมได้รึยังครับ ?
เมื่อ 2 ปีที่แล้ว ผมได้ลงทะเบียนจองเครื่อง iPhone 4s ไว้ครับ โดยในใบลงทะเบียนสั่งจอง ตามรูปด้านล่าง จะระบุ รหัสการสั่งจอง ************ เลขบัตรประชาชน ************** วันที่จอง 07/01/2555 ชื่อ-นามสกุ
เป็นบุญแล้วทูลหัว
@TRUEWIFI ช่างปิดงานแจ้งเสีย ทั้งที่ลูกค้ายังใช้งานไม่ได้ จะทำอย่างไรดีคะ
เรื่องมีอยู่ว่าเราได้ทำการแจ้ง @TRUEWIFI เสียเข้าไปกับทาง Call Center 1686 โดยที่คอมพิวเตอร์และมือถือเชื่อมต่อได้แต่ขึ้นเครื่องหมายตกใจที่ชื่อสัญญาณ WIFI และมีข้อความว่า No Internet access ซึ่งก่อนห
สมาชิกหมายเลข 744968
ยกเลิก true gigatex mesh wifi
ต้องการยกเลิกเช่าอุปกรณ์ mesh wifi เดือนละ 100 บาท เจ้าหน้าที่ call center ให้ความช่วยเหลือไม่ได้ ต้องให้ไปทำเรื่องที่ true shop เท่านั้น แต่ตอนนี้ true shop ไม่เปิดบริการ True Intelligence ช่วยด้วยคร
สมาชิกหมายเลข 801963
เปลี่ยนโปร DTAC แล้ว ถึงรอบใหม่โปรไม่เปลี่ยน
แจ้งเปลี่ยนโปรก่อนครบสัญญาตั้งแต่กลางเดือนกันยายน โทรเข้า Call Center 3 ครั้ง แจ้งให้รอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับจนวันนี้ก็ยังไม่มีเจ้าหน้าที่โทรมา ต้องเดินทางไปที่ Shop เอง สรุปเจ้าหน้าที่ Shop ทำให้ วัน
สมาชิกหมายเลข 1924500
True ID ใส่รหัส smartcard ของ true vision ไม่ได้ โทรสอบถาม call center แล้วไม่มีคำตอบให้
สอบถามบริษัททรูคะ ตามฝมคำถามด้สนบน ทำไมไม่ได้ และโทร 1242 ติดต่อไม่ได้เลย ใครมีปัญหาแบบเดีกันบ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 8536102
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True WiFi
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 10
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำอย่างไร เมื่อบิลทรูwifi แจ้งยอดผิด
รบกวน cc ทรูช่วยแก้ปัญหาให้ทีค่ะ
รหัสลูกค้า 814512726