ทำอย่างไร เมื่อบิลทรูwifi แจ้งยอดผิด

กระทู้คำถาม
ตามแก้ปัญหาเรื่องบิลแจ้งยอดไม่ตรงเกือบ 2 ปีละค่ะ แต่ทรูยังแก้ปัญหาให้ไม่ได้ เหนื่อยกับการโทรเข้า Call Center รึไป  Shop เองก็หลายครั้ง แต่หาความคืบหน้าไม่ได้ ก็ยังแจ้งยอดผิดตลอดมา ประเด็นคือ ถึงเวลาหนึ่งก็จะตัดสัญญาณ Wifi ตอนนี้รำคาญมากค่ะ

รบกวน cc ทรูช่วยแก้ปัญหาให้ทีค่ะ

รหัสลูกค้า 814512726
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่