หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True บริการเเย่
กระทู้คำถาม
True iService
มาติดตั้งfiber เจ้าหน้าที่ไม่มีการตรวจเช็คว่ามีโทรศัพท์บ้านที่เชื่อมสัญญานเน็ต
ทำให้โทรศัพท์บ้านใช้ไม่ได้หลายวัน. ตามเรื่องหลายวันเเล้วก้อไม่มีคำตอบ. บอกว่าที่บ้านมีผู้สูงอายุ~~เเจ้งเรื่องวันที่10 บอกจะเเจ้งอัปเดตวันที่12 พอวันที่12ถาม บอกภายใน24ชม. เลื่อนเรื่อยๆเนอะ ชุ่ย!
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Internet True Fiber มีปัญหาตั้งแต่เช้าของวันที่ 8-5-63
ปัญหาคือ Internet เชื่อมต่อแล้ว อยู่ดีๆไฟที่เลาเตอร์ก็จะดับไปทั้งหมด ยกเว้นเพาเวอร์ หมายเลข Internet คือ 9607321563 ไม่ทราบว่าที่อื่นเป็นไหม แต่ของผมเป็นตั้งแต่เช้าแล้ว จะแก้ไขปัญหายังไงโทรถาม
สมาชิกหมายเลข 4560759
Internet บ้าน จะเปลี่ยนเป็น Fiber True or AIS ดีครับ
ใช้ cable ของค่าย T + TV box ครบสัญญาแล้วอยากย้ายไป fiber ที่บ้านมีสายของทั้งสองค่ายผ่าน (ตรวจสอบแล้ว) True หรือ AIS มีโปรย้ายค่ายอะไรมั่งหรอครับที่เป็น 12 เดือนยังมีไหมครับ เพื่อนๆ มีประสบการณ์การใช
สมาชิกหมายเลข 4766064
กระทู้เตือนภัย : True Fiber ไร้ความเป็นมืออาชีพ ชุ่ยตั้งแต่ยังไม่ได้ติดตั้ง
ถ้าใครจะติดตั้ง internet ของ True คิดให้หนักๆ เลยนะครับ ผิดนัดลูกค้าโดยไม่มีแจ้งใดๆ และไม่ใช่แค่ครั้งเดียว เหตุผลที่แจ้งกับทางลูกค้าคือ "วันที่ในระบบมันเลื่อนไปเอง ช่างเลยไม่ได้มา" คุณจะ h
_philharmonic
true บริการแย่มาก
true บริการแย่มาก เนื่องจากได้มีการติดต่อ CC ขอแจ้งเปลี่ยนตัดรอบบิลจากทุกวันที่ 21 เป็นทุกวันที่ 12 โดยเริ่มรอบบิล 13 สิงหาคม 2567 และทำการติดต่อแจ้ง CC 1242 ครั้งแรก 15 กรกฎาคม 2567 ครั้งต่อมา วันที่
ตะกอง ตะกอง
ขอแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับกำหนดรับของ premium ของ 7-11
ขอแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการรับของ premium ของ 7-11 หน่อยเถอะ ผมใช้เลขสมาชิกของรุ่นน้อง จองสินค้าตั้งแต่วันที่ 7/9/68 โดยกำหนดรับสินค้าคือโต๊ะพับ วันที่ 1/10/68 แต่พอวันนี้ เข้าไปรับสินค้า ปรากฏว่า ก
สมาชิกหมายเลข 2085325
เน็ตทรูโปรแถมเน็ตมือถือ แต่คิดเงินเพิ่มอีกเท่าตัว
ผมติดตั้งเน็ตทรูมาโปรร้านค้า พร้อมแถมซิมเน็ตมือถือ 20GB/เดือน แต่ผมเอาเบอร์ที่มีอยู่แล้วไปย้ายรับโปรแทน ก็ปกติทุกอย่างครับ จนกระทั่งเดือนนี้ ที่ผมชำระบิลไปเรียบร้อย ตั้งแต่วันที่ 15/08/68 จนวันนี้ สัญ
สมาชิกหมายเลข 1676336
ร้องเรียนการให้บริการของ AIS/ช่างเข้าติดตั้งอินเทอร์เน็ต ได้ที่ไหน
ด้วยความที่เราเป็นลูกค้าAISมานาน รวมแล้วก็12ปีได้ ย้ายบ้านมาอยู่คอนโด ต้องการย้ายค่ายอินเทอร์เน็ตจากTrueมาเป็น ลูกค้า AIS แต่ได้รับการให้บริการสุดจะแย่เลย ตอนนี้เสียความรู้สึกมาก 1.เราได้ไปติดต่อศูนย
เปลี่ยนรหัสผ่าน
จำกัดอุปกรณ์เชื่อมต่อwifi
เราจะจำกัด Mac address ยังไงครับ ใช้ของ true gigatex fiber (เนื่องจากมีคนใช้จำนวนมากก็เลยอยากจำกัดจำนวนอุปกรณ์ที่ใช้ครับ)
สมาชิกหมายเลข 7988157
true fiber online ใช้ไม่ได้
แจ้งว่าจะปรับปรุงเครือข่ายแล้วเสร็จ ในเที่ยงวันที่20/09/2025 พอใช้ hotspotมือถือแก้ขัด ช่วงเย็นๆสัญญาณมือถือก็แกว่งไปมาขึ้นลงบางช่วงก็ลดเหลือขีดเดียว อย่าง 19.00น. วันที่20/09/2025 ที่ผ่านมา เพิ่งกลั
สมาชิกหมายเลข 9056692
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True บริการเเย่
ทำให้โทรศัพท์บ้านใช้ไม่ได้หลายวัน. ตามเรื่องหลายวันเเล้วก้อไม่มีคำตอบ. บอกว่าที่บ้านมีผู้สูงอายุ~~เเจ้งเรื่องวันที่10 บอกจะเเจ้งอัปเดตวันที่12 พอวันที่12ถาม บอกภายใน24ชม. เลื่อนเรื่อยๆเนอะ ชุ่ย!