TRUE Callcenter True Care True Live Chat

จากการที่ต้องติดต่อกับ Call Center True
ทั้ง TruemoveH True Internet ในการดำเนินการ ต่างๆ
* เปลี่ยนแพคเกจ
* เปลี่ยนอุปกรณ์
* ติดต่อเจ้าหน้าที่

ต้องใช้หลายช่องทาง ทั้ง โทรศัพท์ที่เปิดแชทรอ คอมพิวเตอรค์ที่เปิดแชทรอ หรือ โทร 1242
พบว่า ต้องรอ ไม่ต่ำกว่า 30 นาทีหรือ 1 ชั่วโมง

*************************************
ต้องการเปลี่ยน แพคเกจ ใช้เวลา นานกว่าจะดำเนินการให้ในส่วนของ อินเตอร์เน็ตบ้าน
แจ้งกับทางศูนย์ ว่า ต้องการเป,ีย่นแพคเกจ และ ใช้ BridgeMode จนทดำเนินการดังนี้
1. ยกเลิกแพคเกจเดิม (คิดเงิน ในเรทใหม่ล่วงหน้าทั้งที่ยังไม่ได้ใช้)
2. คืนอุปกรณ์
3. รอติดตั้งอุปกรณ์ใหม่
4. เมื่อติดตั้งแล้ว ไม่สามารถ ใช้ BridgeModeได้ ก็ต้อง แจ้ง จนท และรอ
5. จนท แจ้ง ว่าใช้ได้ ให้รอ จนท เปลี่ยน Mode
6. จนท แจ้งใหม่ ว่า ต้องเปลี่ยน อุปกรณ์
7. ติดต่อ จนท เพื่อขอเปลี่ยน
8. รอ.................................................................
รบกสนติดต่อกลับ ด่วนหน่อยนะครับ และ อย่าให้มันต้องเรื่องเยอะ พูดรู้เรื่อง บอกว่าแค่ไหน คือ แค่นั้นครับ ทรู ช่วย ดำเนินการ หรือ พูดคุย แบบ จบๆ หน่อย น่าจะไม่ยาก ไม่ต้อง โยนไปโยนมา รอไปรอมา รอแชทจนเบื่อ ทุกแชท รอ ประมาณ 1 ชม ให้ลูกค้ารอ แบบนี้ คือ หมายความว่าอะไร คิว ตอน ตี 1 ตี 2 ก็ รอ ประมาณนี้ เบื่อจะรอ ไป ถึงศูนย์บริการ ยังใช้เวลาดำเนินการ เป็น ชม กว่าจะรู้เรื่อง เพลียยยยยย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่