รอคำตอบ AIS

เรื่องการเปลี่ยนโปร เมื่อครบสัญญาซื้อเครื่องครบ12เดือน คือโปรที่ใช้อยู่เดือนละ899+V7%=900+ แต่ซื้อเครื่องพร้อมโปรเหลือ499เมื่อครบสัญญา จึงเข้าศูนย์เพื่อเปลี่ยนโปร

วันเสาร์ที่31สิงหา เข้าศูนย์aisเดอะมอล์ลบางแค กดบัตรคิวเข้าช่อง14ห้องseranade แจ้งกับเจ้าหน้าที่เปลี่ยนโปร เจ้าหน้าที่บอกพี่มาถูกวันเลย เพราะวันนี้วันหมดสัญญาพอดี ขอบัตรประชาชนดูแล้วโอเค เจ้าหน้าที่แจ้งว่า พรุ่งนี้พี่สะดวกกี่โมงเจ้าหน้าที่จะโทรมาถามจะเปลี่ยนโปรใหม่เป็นโปรอะไร

วันอาทิตย์ที่1กันยา 2ทุ่มเจ้าหน้าที่โทรมา บอกว่าพี่ต้องใช่ต่ออีกเดือนในราคาเต็ม899+V7%=900+ เราก็ไปตรงวันแล้วนี่ ถ้าจะใช้ต่อในราคา50%เหมือนทุกเดือนพอรับได้499+v7%=500+ เจ้าหน้าที่ว่าขอไปคุยกับหัวหน้าก่อน พรุ่งนี้จะตืดต่อกลับ

วันจันทร์ที่2กันยา ไม่มีการติดต่อกลับมาเลย จะเช้าห้องน้ำ ก็ต้องเอาโทรศัพทฺเข้าไปด้วย คือรอการตืดต่อกลับอะค่ะ

สรุป..คือถ้าต้องใช้โปรที่แพง หรือทำอะไรไม่ได้ กรุณาแจ้งด้วยนะค่ะ คือใจเขาใจเรานะค่ะ การรอคำตอบอะคะทีนี้ถ้าจะต้องใช้โปรต่ออีกเดือน ถามว่าวันไหนจะสามารถเปลี่ยนโปรได้คะ เพราะไปตรงวันก็แล้ว หรือต้องย้ายค่ายหรือต้องเปลี่ยนเติมเงินถึงจะสะดวกอะค่ะ จริงๆแล้วอยากปิดเบอร์เลยค่ะแต่เบอร์081-xxxxxxx เราใช้มานานมากแล้วจึงไม่อยากปิด.

ขอความกรุณาaisด้วยนะค่ะ ขอความชัดเจน หากจะต้องกลับไปศูนย์อีกครั้งก็ยินดีค่ะ หรือทำอะไรไม่ได้แล้วจริง ขอวันที่สามารถเปลี่ยนโปรที่แบบสามารถเปลี่ยนได้จริงๆนะค่ะ เพราะที่ผ่านมาเราว่าเราไปตรงวันที่สุดละ .
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่