ปัญหาน่ารำคาญกับsmsที่เสียเงิน (ais)​

สวัสดีค่ะ เข้ามาสอบถามปัญหาsmsที่เข้ามาในโทรศัพท์แล้วหักเงินเราไป ติดต่อกับ ais call center ไม่ได้สักที รบกวน ais call center เข้ามาตอบด้วยค่ะ
ค่าบริการรอบล่าสุดขึ้นว่ามีค่า รับsmsถึง 300กว่าบาท ทั้งๆที่โทรศัพท์ของคุณแม่ก็ใช้แค่โทรเข้าโทรออกเท่านั้น ทำอย่างอื่นไม่เป็น พอลองสอบถามพนักงานไป เขาก็จัดการตัดค่าที่ต้องจ่ายให้ 117 จาก 355 บาท แต่ไม่ตัดออกทั้งหมด เข้าไปดูข้อความเข้า ก็มีที่เขียนว่าขอบคุณที่สมัครใช้บริการ ทั้งที่คุณแม่กดอย่างอื่นไม่เป็นนอกจากโทรเข้าโทรออก ปัญหาแบบนี้ซ้ำซากเกินไปไหมคะ อ่านจากหลายๆคนก็เคยเกิดเหตุการณ์แบบนี้ เป็นไปได้ไหมที่จะมีวิธีจัดการกับอะไรแบบนี้ หรือไม่อย่างนั้นก็ต้องจ่ายเงินให้คนโกงสถานเดียว?

จะโทรถาม ais ก็รอนานเป็นชั่วโมง รบกวน aisเข้ามาช่วยเหลือหน่อยค่ะ เข้าไปถามพนักงานที่เค้าเตอร์แล้วก็ยังช่วยอะไรไม่ได้ ยืนยันว่าไม่ได้กดรับข้อมูลใดใดจริงๆ ต่อให้เป็นเงิน300กว่าที่เพิ่มเข้ามา ก็ถือเป็นเงินที่มีค่ากว่าจะได้มานะคะ ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่