ปัญหาค่าบริการ sms ที่ dak เงินของผู้ใช้บริการที่มีมานานเป็นสิบกว่าปี
ทำไมปัจจุบันยังเกิดขึ้นได้อีกครับ?
คือเข้าใจว่าบางคนเขาเต็มใจที่จะใช้อันนั้นก็สิทธิ์ของเขา
แต่ทำไมคนไม่เต็มใจ ทำไมยังโดน
พยายามมองแง่ดีสุดๆแล้วนะ ว่าเกิดจากการใช้งานกดไปโดนแบบไม่ตั้งใจ
กดไปโดนสมัครอะไรสักอย่าง
ผมโดน sms ที่ไม่ต้องการนี่มา 4 รอบบิลแล้ว
ทุกครั้งก็จะโทรไป call center ให้ยกเลิก
แต่ละครั้งที่โทรไปคือเสียทั้งค่าโทร และเสียเวลา
รวมๆค่าโทร + ค่า sms น่าจะเกิน 200 บาทได้ละ
ตอนนี้เริ่มหมดความอดทนแล้วครับ
4 รอบบิล มันเป็นการผิดซ้ำซาก มากเกินไป
และการนั่งรอสายตอนโทรไปหา call center
ที่ทำให้หงุดหงิด นั่งรอไปเหอะ เสียเวลามาก
ปัญหาที่โดนคือเป็นซิมเนต ที่มาจาก package AIS Fibre เนตบ้าน + ซิมเนต
ซิมไม่ได้ใช้โทร ใช้แค่ internet ตอนอยู่นอกบ้าน
สิ่งที่อยากจะถาม
1. ทำไมทางเครือข่าย ไม่สามารถตัดการใช้งาน sms แบบถาวรให้ลูกค้าได้?
จะได้ไม่ต้องกังวลกับการกดไปโดน sms
2. ในแง่ของเทคโนโลยี มันไม่สามารถแก้ไขเรื่องนี้ได้เลยจริงๆหรอ?
3. มีค่ายไหนที่สามารถจัดการปัญหาพวกนี้ได้ แนะนำด้วยครับ
sms หลอก dak ตังค์ ทำไมยังมีอยู่?
ทำไมปัจจุบันยังเกิดขึ้นได้อีกครับ?
คือเข้าใจว่าบางคนเขาเต็มใจที่จะใช้อันนั้นก็สิทธิ์ของเขา
แต่ทำไมคนไม่เต็มใจ ทำไมยังโดน
พยายามมองแง่ดีสุดๆแล้วนะ ว่าเกิดจากการใช้งานกดไปโดนแบบไม่ตั้งใจ
กดไปโดนสมัครอะไรสักอย่าง
ผมโดน sms ที่ไม่ต้องการนี่มา 4 รอบบิลแล้ว
ทุกครั้งก็จะโทรไป call center ให้ยกเลิก
แต่ละครั้งที่โทรไปคือเสียทั้งค่าโทร และเสียเวลา
รวมๆค่าโทร + ค่า sms น่าจะเกิน 200 บาทได้ละ
ตอนนี้เริ่มหมดความอดทนแล้วครับ
4 รอบบิล มันเป็นการผิดซ้ำซาก มากเกินไป
และการนั่งรอสายตอนโทรไปหา call center
ที่ทำให้หงุดหงิด นั่งรอไปเหอะ เสียเวลามาก
ปัญหาที่โดนคือเป็นซิมเนต ที่มาจาก package AIS Fibre เนตบ้าน + ซิมเนต
ซิมไม่ได้ใช้โทร ใช้แค่ internet ตอนอยู่นอกบ้าน
สิ่งที่อยากจะถาม
1. ทำไมทางเครือข่าย ไม่สามารถตัดการใช้งาน sms แบบถาวรให้ลูกค้าได้?
จะได้ไม่ต้องกังวลกับการกดไปโดน sms
2. ในแง่ของเทคโนโลยี มันไม่สามารถแก้ไขเรื่องนี้ได้เลยจริงๆหรอ?
3. มีค่ายไหนที่สามารถจัดการปัญหาพวกนี้ได้ แนะนำด้วยครับ