[CR] central Chat&Shop บริการห่วยๆ ที่ใช้ครั้งแรกก็ขอลาขาด

วันนี้จะมาเล่าประสบการณ์การใช้บริการ Chat&Shop ของเซ็นทรัล

คือใครมีไลน์ของเซ็นทรัลจะได้รับการส่งโปรโมชั่นมาทุกวัน บางทีเป็นโปรโมชั่นของสาขา

บางทีก็เป็นการซื้อของกับแอดมินไลน์ เรียกว่า Chat&Shop เราไม่เคยซื้อเลย แต่วันนี้มีสินค้าน่าสนใจ เราเห็นแล้วอยากได้ 

ก็เลยลองแชทไปถามดู ก็ถามขนาด และทำตามขั้นตอนที่เขาแนะนำสั่งซื้อไปช่วง 11 โมงของวันนี้

จนถึงตอนบ่าย 2 นิดๆ ไลน์ก็แจ้งเลขที่บัญชีให้เราโอนเงินภายใน "30 นาที" ไม่งั้นออเดอร์จะถูกยกเลิก

เวลาที่ได้รับข้อความคือ 14.16 เราก็รีบโอนเงิน เวลา 14.18น. แล้วส่งสลิปไป ผานไป 3 นาที ตอน 14.21น. เจ้าหน้าที่ส่งข้อความมา

บอกว่า "ต้องขออภัยอย่างยิ่งครับ เนื่องจากสินค้าได้รับความสนใจเป็นอย่างมากและมีจำนวนน้อย ขนาดรุ่นที่แจ้งมาสินค้าหมดแล้วครับผม"
"รบกวนขอหน้าBookBank และสำเนาบัตรประชาชน เพื่อทำเรื่องโอนคืนนะครับผม"
"ทางแอดมินจะประสานไปยังฝ่ายที่เกี่ยวเพื่อดำเนินการคืนใน 7-14 วันครับผม"

บอกตามตรงว่าของขึ้นมา คือคุณมาเร่งให้เรารีบโอน แล้วทำไมก่อนแจ้งโอนไม่เช็คสต๊อกว่ามีของไหม แล้วพอลูกค้าโอนไปแล้วก็ต้องเดือดร้อนส่งบุ๊คแบงค์ สำเนาบัตรประชาชน แถมรออีก 7-14วัน เพื่อรับเงินคืน

บอกตามตรงว่า เสียความรู้สึกมาก และความโมโหนี้ ไม่ได้เกิดจากไม่ได้ของ เพราะของราคาพิเศษ สต๊อกช็อทได้ เราเข้าใจมากๆ แต่โมโหที่การทำงานที่ไม่เป็นมืออาชีและห่วยแตกของเซ็นทรัล ทำให้เราต้องเดือดร้อน เปิดเผยข้อมูล (สำเนาบุ๊คแบงค์+บัตรประชาชน) ให้โอนเงินมาคืน 

ผิดหวัง และ รู้สึกแย่มากๆ 

จะไม่ขอใช้บริการ Chat&Shop อีกต่อไป ลาขาดค่ะ
ชื่อสินค้า:   Flash sale
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่