ขอสอบถาม Dtac ครับ (ไปทำเรื่องขอเงินคืน ไม่มีเอกสารให้ลงนาม และไม่มีเอกสารใดๆยืนยันการทำรายการ)

พอดีวันนี้ผมไปทำเรื่องขอเงินคืนโดยการโอนเงินเข้าบัญชี ที่ศูนย์ Dtac ในเซ็นทรัล (หลังจากย้ายค่ายสำเร็จ)

จะสอบถามว่า ทาง Dtac ไม่มีเอกสารอะไรให้ลูกค้าลงนามเลยหรอครับ
พนักงานแค่ให้รับรองสำเนาในบัตรประชาชน+หน้าบัญชีธนาคาร และ ขอซิมการ์ดไป

ผมถามพนักงาน พนักงานยืนยันว่าไม่มีเอกสารอะไรที่ต้องให้เซ็น ให้รอไม่เกิน 45 วัน (บอกวันเกินที่ กสชท.กำหนดอีก แต่ขี้เกียจเถียง)

ถ้า Process เป็นแบบนี้จริงๆ แล้วหากเกิดปัญหาใดๆขึ้นมา ลูกค้าแทบจะไม่มีหลักฐานอะไรไปยืนยันเลย (หรือ Dtac ตั้งใจให้เป็นแบบนี้ ?)
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่