พอดีวันนี้ผมไปทำเรื่องขอเงินคืนโดยการโอนเงินเข้าบัญชี ที่ศูนย์ Dtac ในเซ็นทรัล (หลังจากย้ายค่ายสำเร็จ)
จะสอบถามว่า ทาง Dtac ไม่มีเอกสารอะไรให้ลูกค้าลงนามเลยหรอครับ
พนักงานแค่ให้รับรองสำเนาในบัตรประชาชน+หน้าบัญชีธนาคาร และ ขอซิมการ์ดไป
ผมถามพนักงาน พนักงานยืนยันว่าไม่มีเอกสารอะไรที่ต้องให้เซ็น ให้รอไม่เกิน 45 วัน (บอกวันเกินที่ กสชท.กำหนดอีก แต่ขี้เกียจเถียง)
ถ้า Process เป็นแบบนี้จริงๆ แล้วหากเกิดปัญหาใดๆขึ้นมา ลูกค้าแทบจะไม่มีหลักฐานอะไรไปยืนยันเลย (หรือ Dtac ตั้งใจให้เป็นแบบนี้ ?)
ขอสอบถาม Dtac ครับ (ไปทำเรื่องขอเงินคืน ไม่มีเอกสารให้ลงนาม และไม่มีเอกสารใดๆยืนยันการทำรายการ)
จะสอบถามว่า ทาง Dtac ไม่มีเอกสารอะไรให้ลูกค้าลงนามเลยหรอครับ
พนักงานแค่ให้รับรองสำเนาในบัตรประชาชน+หน้าบัญชีธนาคาร และ ขอซิมการ์ดไป
ผมถามพนักงาน พนักงานยืนยันว่าไม่มีเอกสารอะไรที่ต้องให้เซ็น ให้รอไม่เกิน 45 วัน (บอกวันเกินที่ กสชท.กำหนดอีก แต่ขี้เกียจเถียง)
ถ้า Process เป็นแบบนี้จริงๆ แล้วหากเกิดปัญหาใดๆขึ้นมา ลูกค้าแทบจะไม่มีหลักฐานอะไรไปยืนยันเลย (หรือ Dtac ตั้งใจให้เป็นแบบนี้ ?)