หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรูไอดีเป็นอะไรชำระเงินเรียบร้อยหักเงินจากบัตร แต่พอกดดู:)ให้ชำระใหม่ บอกทีครับ
กระทู้คำถาม
truemove
true online
truemove H
เป็นอะไรวะ โทรไปแม้งก็ไม่รับ หักเงินค่าโทร โอนสายให้เจ้าหน้าที่พ่อสิ่ แม้งตู๊ดๆๆๆๆ (คล้ายๆเสียงวางสายแล้ว
หายไปยาวเลย)
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถามเรื่องการติดต่อทรู ยากมาก !!
พอดีผมได้ทำการ กดสมัครแพ็คเก็ตเน็ตเสริม ของ true ผ่านแอฟ true และให้ชำระเงินผ่าน true money โดยการหักผ่านบัญชี ธ.กสิกร แต่พอกดแล้ว เงินถูกหักไปแล้ว แต่กลับไม่ได้รับแพ็คเก็ต อันนี้ควรจะติดต่อทรูยังไง
สมาชิกหมายเลข 8758942
แพ็คเกจ true vision now plus ไม่ต่อให้ทำยังไงได้บ้างคะ
คือในทรูมันนี่มียอดเงินเพียงพอให้หักแต่ระบบไม่หักแล้วขึ้นว่าชำระเงินไม่สำเร็จ คือต้องทำยังไงคะ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรูไอดี(เราสมัครกับทางทรูไอดี)แล้้เขาก้ให้เราไปติดต่อกับวิสั่นชั่นส์ทรูวิชั่นส์บอกให้ติ
สมาชิกหมายเลข 9063151
จ่ายบิลทรูไปแล้วชำระเงินเรียบร้อยแต่พอเช็คยอดอีกครั้งยังมียอดเท่าเดิมไม่ถูกหัก
เราจ่ายชำระบิลของทรูไปแล้วแต่พอเช็คยอดกลับยังไม่ถูกหักเป็นเพราะอะไรแล้วต้องติดต่อเจ้าหน้าที่โดยตรงทางไหน ที่คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรงไม่วใช่ระบบอัตโนมัติ
สมาชิกหมายเลข 8541269
ต้องการย้ายค่ายจากทรูไป ais
พอดีได้ทำการสมัครย้ายเบอร์ผ่านทางเว็บไซต์ของAISเรียบร้อย ทีนี้เจ้าหน้าที่ฝั่งAIS ได้บอกให้ไปยกเลิกหรือเคลียร์ยอดที่ค้างชำระกับทางTrueให้เรียบร้อยและกดขอรหัสย้ายค่าย ตอนนี้ได้ทำการกดรหัส *151*ตามด้วยรห
สมาชิกหมายเลข 2340348
เติมเน็ตผิดผ่านทรูแล้วโอนเงินคืนเข้าเบอร์
สอบถามค่ะกรณีที่เราเติมเน็ตผิดเบอร์แล้วเราดึงเงินคืนแล้วเราโทรไปให้ศูนย์ทำรายการให้แต่เขาโอนเงินคืนผ่านเบอร์โทรศัพท์ไม่ได้โอนคืนเข้าทรูมันนี่แล้วแบบนี้เราสามารถทำอะไรได้บ้างคะเพราะว่าเงินในเบอร์โทรศัพ
สมาชิกหมายเลข 4265080
เจ้าหน้าที่ทรูโทรมาเปลี่ยนแพ็คเกจจากเติมเงินเป็นรายเดือน งงๆเลยค่ะ
มีเจ้าหน้าที่ทรูโทรมาแจ้งเปลี่ยนแพ็คเกจจากเติมเงินเป็นรายเดือนค่ะ บอกว่าที่ใช้อยู่เป็นแพ็คเสริมเลยเปลี่ยนให้จากเติมเงินเดือนละ200-300เปลี่ยนเป็นรายเดือน499แถมเน็ตฟิก เราก็ตอบงงๆค่ะถามชื่อที่อยู่เลขบัต
สมาชิกหมายเลข 7272396
อยากคุยกับเจ้าหน้าที่ทรู
ทำไงจะได้คุยคะ
สมาชิกหมายเลข 5188508
หักบัญชีอัตโนมัติ เพื่อจ่ายบิลบัตรเครดิต
สวัสดีครับ พอดีอยากถามเรื่อง หักบัญชีอัตโนมัติ หน่อยครับ คือผมเพิ่งสมัครหักบัญชีอัตโนมัติไว้จ่ายบิลบัตรเครดิต เลือกแบบชำระเต็มจำนวน สมัครเสร็จมีใบยืนยันเรียบร้อย แต่พอกลับไปดูในแอปฯ ธนาคาร กลับไม่เห
สมาชิกหมายเลข 4434281
ซิมทรูมูฟ
ทรูมูฟค่าเงินยืมทำมัยหักเยอะมากเลย
สมาชิกหมายเลข 9063554
รบกวนทรูครับ โดนหักตังที่เติมไว้ไปฟรีๆ 100
เบอร์ 063-940-1588 จำได้ว่าเจ้าหน้าที่เคยยกเลิกพวก sms เสียตังให้ไปแล้ว และผมไม่ได้สมัครอะไรเพิ่ม มาวันนี้ตังโดนหัก รับผิดชอบด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 9034431
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
true online
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรูไอดีเป็นอะไรชำระเงินเรียบร้อยหักเงินจากบัตร แต่พอกดดู:)ให้ชำระใหม่ บอกทีครับ