▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
สำนักงานประกันสังคม
ประกันสังคม
เงินชดเชยกรณี ลูกจ้างไม่สามารถมาทำงานได้ สปส.
พอดี ลูกจ้างในที่ทำงาน เกิดอุบัติเหตุนอกเหนือเวลางาน โดยที่ไม่เกี่ยวข้องกับการทำงานหรือนายจ้าง ทำให้ต้องหยุดงานเป็นเวลา 3 เดือน
ทางลูกจ้างได้ไปคุยกับประกันสังคม แค่ว่าเกิดอุบัติเหตุ
ทาง สปส. ได้แจ้งลูกจ้างว่าให้เข้ามารับเงินเดือน เต็มจำนวน 1 เดือน แต่ลูกจ้างได้ค่าจ้างเป็นรายวัน ทางร้านสามารถทำอะไรได้บ้างครับ