หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอชื่นชมการบริการที่ตอบโจทย์ในยุค digital ของ KBank Live
กระทู้คำถาม
ธนาคารกสิกรไทย
บริการ KBank Live ผ่าน Line คือสะดวกมากจริงๆ ค่ะ ช่วยเหลือคนอยู่มา ตปท อย่างเรา ที่ไม่รู้จะโทรติดต่อ call center อย่างไร
เราไลน์ติดต่อแล้วมีเจ้าหน้าที่จริงๆ (ไม่ใช่ bot) คอยดูแลช่วยเหลือและตอบคำถาม เราไลน์ขอแจ้งใช้งานบัตรเครดิต ตปท ตอนประมาณตี 3 ตามเวลาในไทย ก็มีเจ้าหน้าที่คอยให้ความช่วยเหลือตลอด
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
รอเจ้าหน้าที่ ใน live chate ของ Gomo มาตอบ นานมาก ยังไม่ได้รับบริการเลย ต้องทำยังไงดี ติดต่อคนไม่ได้เลย
เติมเงินซื้อ แพคเกจ แล้วใช้ไม่ได้ ต้องคอยตามหลายครั้งแล้ว ต้องทำอย่างไร ทำไมถึงบริการไม่ดีเลย ไม่มีเบอรให้ติดต่อ ให้คุยกับ bot รอแล้วก็ไม่มีเจ้าหน้าที่มาตอบ อยากได้เงินคืนต้องทำอย่างไร Internet
สมาชิกหมายเลข 8341790
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ของทรูมันนี่อย่างไรได้บ้างคะ อยากคุยกับเจ้าหน้าที่แทน BOT ค่ะ
เราอยากติดต่อเจ้าหน้าที่ call center ของทรูมันนี่ไม่ได้เลยค่ะ อยากสอบถามเรื่องหุ้นกู้ที่ซื้อผ่าน App Truemoney อยากดูข้อมูลหุ้นกู้ที่ถือไว้ แต่พอถามผ่าน chat มีแต่ bot ตอบ ซึ่งไม่สามารถช่วยเหลือ
ม้วนต้วน
รอความช่วยเหลือจากBBLและKBANK
ดิชั้นได้ทำการโอนเงินไปที่Paytoday เพื่อเข้าบัญขีXM ตามข้อ1-6 แต่เงินไม่เข้าบัญชี จึงไปสอบถามที่ BBL(ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์) และ Kbank(บริการทุกระดับประทับใจ) ให้ช่วยเหลือ แต่คำตอบคือทำอะไรไม่ได้ ??????
สมาชิกหมายเลข 3183237
True กับความจริงใจในการแก้ปัญหาผ่าน Call Center
ในช่วง 2-3 วันนี้กระผมได้มีโอกาสโทรหา 1242 เพื่อแจ้งขอรับความช่วยเหลือนอกเหนือจากที่น้องมะลิจะช่วยได้ และการโทรแต่ละครั้งก็ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ทุกครั้งและก็ใช้เวลาไม่นานในการรอสายด้วย ข้อนี้ขอชื่นช
บ่าวเมียงแป้
กล่อง True ID พัง‼️
วันนี้มีประสบการณ์การใช้บริการจาก True มาแชร์ และแลกเปลี่ยนกับเพื่อนๆ สมาชิกนะคะ เหตุเกิดจากที่เราจะไปยกเลิกจุด internet ที่บ้านหลังเก่า เรื่องจากจ่ายค่าบริการโดยไม่ได้ใช้งานเลย เพราะบ้านไม่มีคนอยู่ฟร
สมาชิกหมายเลข 1952348
Dtac เดี๋ยวนี้จะขอความช่วยเหลือ คุยผ่านไลน์มีแต่ Bot มาตอบ ไม่ทราบว่าเจ้าหน้าที่ไปไหนหมด
ตอนนี้จะติดต่อขอความช่วยเหลือ ให้ติดต่อผ่านไลน์ dtac call center ซึ่งพิมพ์ก็จะมีแต่ ดี้ดี มาตอบและคุยไม่รู้เรื่องเพราะเป็น Bot พอจะติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่มาติดต่อมาคุยให้ความช่วยเหลือ เดี๋
colahappy
ฝากถึงวิศวกรของ AIS และขอชื่นชมพนักงาน call center
ปัญหาของผมมันคาราคาซังมาตั้งแต่วันที่ 7 นะครับ ในเรื่องของการผูกแอพพลิเคชั่นกับโปรโมชั่น pay asian ปัญหาของผมคือไม่สามารถผูก iQYi และ Wetv ได้ วิศวกรตรวจสอบไปแล้วรอบนึงเมื่อวาน ผลสรุปคือเป็นการตรวจสอ
ต้นไม้ในใจกลางโลก
สั่ง SIM GOMO ไป 5 SIM ได้รับ แค่ 2 SIM ตามไม่ได้ วนอยู่กับ BOT โง่ๆ มาจะครบอาทิตย์แล้ว
สั่ง SIM GOMO ไป 5 SIM ได้รับ แค่ 2 SIM ตามไม่ได้ วนอยู่กับ BOT โง่ๆ มาจะครบอาทิตย์แล้ว หมายเลขนี้ยังไม่ได้รับ SIM หมายเลข Tracking ก็ยังไม่ได้รับ เวลาตามในระบบ เบอร์ที่ยังไม่ได้รับก็ไม่ยอมให้เปิดแจ้ง
สมาชิกหมายเลข 9034873
จองที่พักกับ Trip.com แล้วทางพี่พักแจ้งว่าไม่สามารถเข้าพักได้
เราได้ทำการจองที่พักที่เกาะลิบงกับทาง Trip.com จำนวน 2 ห้อง เข้าพักช่วงปีใหม่ 3 คืน จ่ายเงินค่าที่พักแล้วเต็มจำนวน แต่ทางรีสอร์ทแจ้งมาว่าไม่สามารถให้เข้าพักได้ เนื่องจากระบบการจองมีปัญหา เราติดต่อเจ้
สมาชิกหมายเลข 927903
มี AIS internet แล้วไม่ได้รับสิทธิ์ IQIYI VIP ตามแพ็คเกจ หากติดต่อAISแล้วไม่ได้รับการแก้ไข ทำอย่างไรได้บ้าง?
-เราได้ดูคลิปแนะนำการรับสิทธิ์ ซึ่งเป็นคลิปจาก AIS โดยตรง แต่ทำตามขั้นตอนพบว่าสิทธิ์ VIPไม่ขึ้น จึงได้ติดต่อ 1175 Call centerเพื่อขอความช่วยเหลือปกติ -15.55 น.เมื่อวานนี้ เราติดต่อไปครั้งแรก เจ้าหน้าแ
สมาชิกหมายเลข 9013343
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารกสิกรไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอชื่นชมการบริการที่ตอบโจทย์ในยุค digital ของ KBank Live
เราไลน์ติดต่อแล้วมีเจ้าหน้าที่จริงๆ (ไม่ใช่ bot) คอยดูแลช่วยเหลือและตอบคำถาม เราไลน์ขอแจ้งใช้งานบัตรเครดิต ตปท ตอนประมาณตี 3 ตามเวลาในไทย ก็มีเจ้าหน้าที่คอยให้ความช่วยเหลือตลอด