ฝ่ายกฎหมาย Lazada

ขอปรึกษาหน่อยค่ะ พอดีว่ามีคนปลอมปลอมไลน์เรา แล้วทักไปหาเพื่อนเราหลอกให้เพื่อนเราชำระค่าสินค้าผ่านทาง บริษัท 123 เซอร์วิส ตรวจสอบข้อมูลพบว่าเป็นร้านค้าของลาซาด้า เราเลยติดต่อกลับทางลาซาด้าเพื่อสอบถามข้อมูลร้านค้าและข้อมูลผู้สั่งซื้อ  ส่งเอกสารทุกอย่าง เช่นใบบันทึกประจำวัน เอกสารหมายเรียกพยานเอกสาร ข้อมูลในการแชท ติดต่อทุกช่องทางของลาซาด้าที่เราสามารถกลับติดต่อได้ เราดำเนินการตาม Process ทุกอย่างที่ทางลาซาด้าแจ้ง  แล้วคือจะต้องทำอย่างไร ถึงจะติดต่อกับฝ่ายกฏหมายของซาลาด้าได้ แล้วเราจะรู้ได้อย่างไรว่าใครเป็นคนสั่งซื้อของแล้วร้านค้าที่ซื้อเป็นร้านอะไร เอกสารส่งไปจะครบอาทิตย์แล้วแต่ไม่มีความคืบหน้าเลย  เห้ออออออออออออออออออ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่