อยากร้องเรียน SCB เกี่ยวกับการเรียกเก็บค่าบริการเครื่อง EDC ได้ทางไหนบ้าง??



       เนื่องจากได้รับเอกสารการเรียกเก็บค่าบริการ เมื่อวันที่ 1/8/62 จึงได้ติดต่อตามเบอร์ที่ทางธนาคารได้ให้ไว้ ก็รอสายนานเป็นครึ่ง ชม. ยังไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย ทั้งๆที่ในจดหมาย ระบุเวลาติดต่อ 7.30-23.00 น.  จนทุกวันนี้ก็ยังติดต่อไม่ได้ ทั้งโทรและส่งอีเมล์ตามที่แจ้งไว้

    รบกวนทางธนาคารและเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องทำเอกสารชี้แจงให้ด้วยว่าทำไมทางเราต้องเสียค่าบริการ ทั้งๆที่ทางธนาคารไม่ได้อนุมัติและมาติดตั้งเครื่องให้ทางร้านแค่อย่างใด (ทางธนาคารไม่มีการประสานงานในการทำงานกันหรืออย่างไร).  อีกทั้งทางธนาคารเองก็เคยมีหนังสือส่งมาแจ้งที่ไม่สามารถอนุมัติติดตั้งเครื่องได้นานมาแล้ว และในวันนี้จะส่งหนังสือเพื่อแจ้งว่าจะมาเรียกเก็บค่าบริการจากเราได้อย่างไร




    รบกวนเช็คเมล์และตอบลูกค้าด้วย มีสิทธิ์อะไรมาเรียกเก็บค่าบริการ ทั้งๆที่ไม่ได้มีเครื่องมาติดให้ 

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่