ผมจะร้องเรียนการบริการของ 3BB ให้ถึงทางคนใหญ่คนโตของบริษัทได้ทางไหนครับ ผมโทรไป 1530 ก็ไม่มีให้ร้องเรียนเหมือนของค่ายอื่นๆ
- เรื่องมีอยู่ว่า ผมติดตั้ง 3BB FIBER มาตั้งแต่ตอนต้นปีนี้ เป็นเวลาเกือบ 6 เดือนแล้วที่ใช้งานมา เสียแล้วเสียอีก เสียอยู่ตลอด แล้วทุกครั้งที่เสียคือช่างแจ้งว่า "เสียที่ตู้ SDP ก่อนเข้าบ้าน" เสียแบบนี้ทุกเดือนตั้งแต่ติดตั้ง เสีย 3-5 ครั้งต่อเดือน เสียบ้างครั้งก็แจ้งบ้างไม่แจ้งบ้าง เพราะขี้เกียจจะแจ้งแล้ว อยากรู้จริงๆว่าทำไมช่าง 3BB ไร้ประสิทธิภาพขนาดนี้ ทาง 3BB ไม่มีช่างที่ทำงานดีๆบ้างเลยหรอ ถ้ารู้ว่าเสียที่ตู้ แล้วแก้ไม่หาย ทำไมไม่แจ้งผู้จัดการของตัวเองขอเปลี่ยนตู้ไปเลยละครับ ผมเคยเดินไปดูที่ตู้ SDP ของ 3BB ทำไมช่างถึงต้องเปิดตู้ไว้ไม่ยอมปิด เวลาฝนตกก็เสีย น้ำเข้าตู้ก็เสีย อากาศชื่นๆก็เสีย ทั้งๆที่ตรงข้างๆนั้นจะมีตู้ SDP ของ AIS กับ TOT อยู่ เขาก็ไม่เห็นจะต้องเปิดตู้ทิ้งไว้ ตอนมาเชิญชวนผมใช้เน็ต ดีอย่างนู้นดีอย่างนี้ ย้ายมาไฟเบอร์เลยพี่ บราๆๆ สุดท้าย เน่าโครตๆ ผมไม่อยากจะร้องเรียนกับทาง กสทช. เพราะเรื่องมันจะยุ่งยาก แต่แบบนี้ก็ไม่ไหวเหมือนกันนะครับถ้ายังแก้ปัญหาไม่ได้ เหนื่อยมากกับเน็ตค่ายนี้
ผมจะร้องเรียนการบริการของ 3BB ให้ถึงทางคนใหญ่คนโตของบริษัทได้ทางไหนครับ เหนื่อยจะแจ้งเสียแล้ว
- เรื่องมีอยู่ว่า ผมติดตั้ง 3BB FIBER มาตั้งแต่ตอนต้นปีนี้ เป็นเวลาเกือบ 6 เดือนแล้วที่ใช้งานมา เสียแล้วเสียอีก เสียอยู่ตลอด แล้วทุกครั้งที่เสียคือช่างแจ้งว่า "เสียที่ตู้ SDP ก่อนเข้าบ้าน" เสียแบบนี้ทุกเดือนตั้งแต่ติดตั้ง เสีย 3-5 ครั้งต่อเดือน เสียบ้างครั้งก็แจ้งบ้างไม่แจ้งบ้าง เพราะขี้เกียจจะแจ้งแล้ว อยากรู้จริงๆว่าทำไมช่าง 3BB ไร้ประสิทธิภาพขนาดนี้ ทาง 3BB ไม่มีช่างที่ทำงานดีๆบ้างเลยหรอ ถ้ารู้ว่าเสียที่ตู้ แล้วแก้ไม่หาย ทำไมไม่แจ้งผู้จัดการของตัวเองขอเปลี่ยนตู้ไปเลยละครับ ผมเคยเดินไปดูที่ตู้ SDP ของ 3BB ทำไมช่างถึงต้องเปิดตู้ไว้ไม่ยอมปิด เวลาฝนตกก็เสีย น้ำเข้าตู้ก็เสีย อากาศชื่นๆก็เสีย ทั้งๆที่ตรงข้างๆนั้นจะมีตู้ SDP ของ AIS กับ TOT อยู่ เขาก็ไม่เห็นจะต้องเปิดตู้ทิ้งไว้ ตอนมาเชิญชวนผมใช้เน็ต ดีอย่างนู้นดีอย่างนี้ ย้ายมาไฟเบอร์เลยพี่ บราๆๆ สุดท้าย เน่าโครตๆ ผมไม่อยากจะร้องเรียนกับทาง กสทช. เพราะเรื่องมันจะยุ่งยาก แต่แบบนี้ก็ไม่ไหวเหมือนกันนะครับถ้ายังแก้ปัญหาไม่ได้ เหนื่อยมากกับเน็ตค่ายนี้