ก่อนหน้าเคยใช้ Docsis ของทรูมา 2 ปี แต่ไม่เคยเสถียรเลยจะยกเลิกออก
ตัดสิดใจเลือก 3BB Fiber มาลงที่ออฟฟิศ เพราะใช้ที่บ้านตั้งแต่ 30 เมก จนตอนนี้ 200/50 ใช้มาปีกว่าไม่เคยมีปัญหา
แต่ตอนนี้ติดตั้งมาตั้งแต่วันพุธที่ 15 ใช้งานได้ 2 วัน วันศุกร์ที่ 17 อยู่ๆไฟ LOS สีแดงติดค้าง ใช้เน็ตไม่ได้
โทรตามช่างเข้ามาคอลเซ็นเตอร์แจ้งว่าภายใน 24 ชม. แต่กว่าช่างจะเข้าคือวันอาทิตย์ที่ 19 มาถึงช่างบอกเสียที่ตู้ชุมสาย แก้ไขเรียบร้อยใช้งานได้ปกติ
วันนี้ วันอังคารที่ 21 อยู่ๆ ไฟ LOS ก็ขึ้นโชว์อีก โทรแจ้งคอลเซ็นเตอร์ไม่ถามสักคำว่าเป็นกี่ครั้ง รัวคำพูดตามสคริปที่ฝึกมาเต็มที่
บอกจะแจ้งให้ช่างโทรกลับ ภายใน 24 ชม. ผมยังไม่ตอบอะไรเลยตัดเข้าระบบให้คะแนนเฉยเลย
โชคดีที่ผมยังไม่ยกเลิกทรู Docsis เลยเอาเชื่อมเข้าระบบมาใช้ก่อน
3BB จะรับผิดชอบธุรกิจผมยังไง ในเมื่อระบบคุณห่วยขนาดนี้ บริการหลังการขายที่แย่ยิ่งกว่าแย่
ผมจะไว้ใจคุณได้ยังไง หากผมไปยกเลิก Docsis ทรูออกไปแล้วระบบคุณจะเสถียร
ผมต้องการคำตอบภายในวันนี้ ให้ช่างติดต่อผมภายในวันนี้ เท่านั้น
ออฟฟิศผมอยู่ไม่ได้ไกลจากตึกจัสมินเท่าไหร่ด้วยนะ ทำไมระบบคุณห่วยแตกได้ขนาดนี้
รหัสลูกค้า 670128168
รบกวนฝากเรื่องที่คอนเซ็นเตอร์ 3BB ใน Pantip ด้วยนะครับ ฝากถึง 1530 ด้วยเลยละกัน เวลาคุณกับลูกค้า
หัดฟังลูกค้าพูดบ้างไม่ใช่ท่องเอาตามแค่สริปที่คุณเรียนมาตอนเทรนด์งาน หัดเอาใจใส่ลูกค้ามากกว่านี้หน่อย
ขอบคุณครับ
ติดตั้ง Fiber 3BB มา 6 วันซ่อมมาแล้ว 2 ครั้ง ใช้งานไม่ได้ โทรตามช่าง 2 วันมาที
ตัดสิดใจเลือก 3BB Fiber มาลงที่ออฟฟิศ เพราะใช้ที่บ้านตั้งแต่ 30 เมก จนตอนนี้ 200/50 ใช้มาปีกว่าไม่เคยมีปัญหา
แต่ตอนนี้ติดตั้งมาตั้งแต่วันพุธที่ 15 ใช้งานได้ 2 วัน วันศุกร์ที่ 17 อยู่ๆไฟ LOS สีแดงติดค้าง ใช้เน็ตไม่ได้
โทรตามช่างเข้ามาคอลเซ็นเตอร์แจ้งว่าภายใน 24 ชม. แต่กว่าช่างจะเข้าคือวันอาทิตย์ที่ 19 มาถึงช่างบอกเสียที่ตู้ชุมสาย แก้ไขเรียบร้อยใช้งานได้ปกติ
วันนี้ วันอังคารที่ 21 อยู่ๆ ไฟ LOS ก็ขึ้นโชว์อีก โทรแจ้งคอลเซ็นเตอร์ไม่ถามสักคำว่าเป็นกี่ครั้ง รัวคำพูดตามสคริปที่ฝึกมาเต็มที่
บอกจะแจ้งให้ช่างโทรกลับ ภายใน 24 ชม. ผมยังไม่ตอบอะไรเลยตัดเข้าระบบให้คะแนนเฉยเลย
โชคดีที่ผมยังไม่ยกเลิกทรู Docsis เลยเอาเชื่อมเข้าระบบมาใช้ก่อน
3BB จะรับผิดชอบธุรกิจผมยังไง ในเมื่อระบบคุณห่วยขนาดนี้ บริการหลังการขายที่แย่ยิ่งกว่าแย่
ผมจะไว้ใจคุณได้ยังไง หากผมไปยกเลิก Docsis ทรูออกไปแล้วระบบคุณจะเสถียร
ผมต้องการคำตอบภายในวันนี้ ให้ช่างติดต่อผมภายในวันนี้ เท่านั้น
ออฟฟิศผมอยู่ไม่ได้ไกลจากตึกจัสมินเท่าไหร่ด้วยนะ ทำไมระบบคุณห่วยแตกได้ขนาดนี้
รหัสลูกค้า 670128168
รบกวนฝากเรื่องที่คอนเซ็นเตอร์ 3BB ใน Pantip ด้วยนะครับ ฝากถึง 1530 ด้วยเลยละกัน เวลาคุณกับลูกค้า
หัดฟังลูกค้าพูดบ้างไม่ใช่ท่องเอาตามแค่สริปที่คุณเรียนมาตอนเทรนด์งาน หัดเอาใจใส่ลูกค้ามากกว่านี้หน่อย
ขอบคุณครับ