หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รหัสสมัครบริการเสริมของคุณคือ xxxx กรุณาใส่รหัสยืนยันการสมัครด้วยตนเอง
กระทู้คำถาม
AIS
ได้รับข้อความลักษณะนี้เยอะมากค่ะ
จนทนไม่ไหว.. วันนี้ก็เลยโทรแจ้งทางคอลเซ็นเตอร์
เขาบอกว่า สบายใจได้ค่ะจะไม่มีsmsกวนใจอีกแน่นอน
ผ่านไปไม่กี่ชั่วโมง...ส่งมาอีกเพียบ
โดนตั้งแต่ปลายเดือนก.ค.จนถึงวันนี้ไม่น่าจะบังเอิญมีคนกดเบอร์ไปสมัครอะไรผิดแล้วนะคะ
เราจะสามารถตรวจสอบได้มั้ยว่าใครนำเบอร์เราไปสมัครอะไร เหนื่อยใจค่ะเจอแบบนี้...ผู้รู้รบกวนช่วยชี้แนะแนวทางแก้ไขทีค่ะ....
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
กยศ.ปี62ลืมรหัสpin code
ใครมีปัญหา ลืมรหัส pin code กยศ.ไหมคะ ตอนนี้ที่เปลี่ยนเป็นระบบใหม่แล้วให้ ตั้งรหัส pin code ทางเจ้าของกระทู้ก็ตั้งไว้ แล้วหลังจากวันนั้นจึงมาเข้าระบบภายหลัง เผื่อจะกรอกข้อมูลสัญญากู้ แต่ตอนกรอกรหัสไ
สมาชิกหมายเลข 5287362
Truemove H กับปัญหา SMS พนัน-เงินกู้ ที่กด *137 กี่ทีก็ยังมีมาเรื่อยๆ
ปีนี้ (ตั้งแต่ต้นปี) กด *137 มา 12 ครั้งแล้วก็ยังมี SMS แบบนี้เข้ามาอยู่ดี ครั้งล่าสุดทนไม่ไหว วันที่ 7 ต.ค. 64 ก็เลยโทรแจ้งคอลเซ็นเตอร์ Truemove ก็รับปากว่าจะตรวจสอบแล้วติดต่อกลับมา ให้เรากด *137 อีก
สมาชิกหมายเลข 4522283
แชร์ประสบการณ์: ซื้อ iPhone + สมัครแพ็ก 1,399 เพื่อ “โปรข้ามเวลา” แต่ทรูใส่โปรผิด → ตามเรื่องหลายวันยังไม่มีคำตอบ
ผมซื้อ iPhone พร้อมสมัครแพ็กเกจ 1,399 ตั้งใจรับโปรข้ามเวลา แต่สาขาใส่เป็นโปรลดราคาเครื่องแทน ผมทักถามทรูตั้งแต่วันแรก แต่จนถึงตอนนี้ทรูยังไม่ติดต่อกลับมาแก้ไขหรือชี้แจง ทั้งที่บอกจะมีคนติดต่อกลับภายใน
สมาชิกหมายเลข 9039112
ประสบการณ์ยอดแย่ของฉันกับทรู
ขอแชร์เป็นประสบการณ์ยอดแย่ที่เราเจอนะคะ เมื่อวันที่ 9 กันยายน เราเผลอกดSMSโปรเสริม179 ของทรู ที่กดผิดเป็นเพราะเรากำลังจะกด SMSเน็ตฟรี 3วัน แต่รีบเลยไม่ได้มองว่าเบอร์ถูกไหม ยอมรับว่าสะเพร่าที่ไม่เช็คให
สมาชิกหมายเลข 4577398
ฝากถึง ผู้บริการ AIS
ขอระบายและไม่ลบข้อความนี้นะครับ เจอบ่อยมาก ทุกครั้งที่โทรหาคอล เซ็นเตอร์ 1148 เซเรเนด กรุณาอ่านให้หมด ครบทุกตั้วอักษร และ จนท.กระทู้ กรุณาทำงานแชทให้ไว เหมือนตอนทวงเงินรายเดือนนะครับ เรื่องที่ 1 เว
สมาชิกหมายเลข 5372018
สมัครเงื่อนไขครบตามโปรข้ามเวลา แต่ไม่ได้รับสิทธิ์??
คือผม ซื้อเครื่อง iphone 16 พร้อมสมัครแพคเกจมือถือ 1299 บาท จากศูนย์ DTAC HALL เมื่อกันยายน ปีที่แล้วโดยมีคำแนะนำจากเจ้าหน้าที่ประจำสาขาเลยว่า ซื้ออันนี้ สมัครแพจเกจนี้แล้วจะได้รับสิทธิ์ โปรข้ามเวลานะ
สมาชิกหมายเลข 9045480
มี SMS จาก TRUE มาบอกว่าค้างชำระ แต่เข้าไปดูกลับไม่มีบิล และโดนระงับสัญญาณ?
เมื่อวันที่ 28 พ.ค. มีบิลแจ้งมาในข้อความว่าค้างชำระ 738 แล้วโดนระงับสัญญาณไป เลยโทรไปขอเปิดสัญญาณชั่วคราว แต่หลังจากเข้าไปเช็คในแอป True ก็ไม่มีบิลให้ชำระ เลยโทรถามคอลเซ็นเตอร์ เค้าบอกว่าเบอร์นี้ยังไม
สมาชิกหมายเลข 4860592
ทำไมการแจ้งเปลี่ยนแพ็คเกจการให้บริการ ถึงยุ่งยากซับซ้อนได้ชนาดนี้ครับ DTAC คอลเซ็นเตอร์ สามวันยังไม่สำเร็จ
ผมใช้บริการ แพ็กเกจมือถือ กับ DTAC แบบ unlimited มามากกว่าสิบปีครับ เนื่องจากผมได้หมายเลขใหม่เพิ่มมาใช้อีกหมายเลข ซึ่งก็เป็นแพ็กเกจ unlimited ของ DTAC เฃ่นเดียวกัน จึงไม่มีความจำเป็นจะใช้แบบ Untimited
ลูกผู้ชายชื่อเบอร์รี่
รู้สึกแย่กับบริการเติมเงินของทรูมากเลยค่ะ
ปำติเราอยู่ต่างประเทศ พอมาไทย จะซื้อเป็นซิมเติมเงิน ล่าสึด ซิมที่เคยซื้อ ยังไม่หมดอายุ ก็เลยเติมเงินเพื่อจะสมัครแพ็คเกจอินเตอร์เน็ต 150 บาท พอเติมเสร็จระบบหักเงินออกไปทันทีเหลือแค่ 50 บาทเราก็ลองหาดูส
สมาชิกหมายเลข 8973816
ย้ายค่ายออกจากดีแทคไม่ได้
อยากย้ายค่ายออกจากดีแทคค่ะ ช่วงหลังมานี้สัญญาณช้ามาก ทั้งหลุดทั้งอืดทั้งหน่วง ใช้งานไม่ราบรื่นเลยสักวัน ยิ่งช่วงดึก ๆ นี่ยิ่งเป็นปัญหา ติดต่อใครแทบไม่ได้เลยค่ะ แค่จะเข้าเว็บไซต์ทั่วไปยังโหลดไม่ขึ้น ส
Hanna Scarlett
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รหัสสมัครบริการเสริมของคุณคือ xxxx กรุณาใส่รหัสยืนยันการสมัครด้วยตนเอง
ได้รับข้อความลักษณะนี้เยอะมากค่ะ
จนทนไม่ไหว.. วันนี้ก็เลยโทรแจ้งทางคอลเซ็นเตอร์
เขาบอกว่า สบายใจได้ค่ะจะไม่มีsmsกวนใจอีกแน่นอน
ผ่านไปไม่กี่ชั่วโมง...ส่งมาอีกเพียบ
โดนตั้งแต่ปลายเดือนก.ค.จนถึงวันนี้ไม่น่าจะบังเอิญมีคนกดเบอร์ไปสมัครอะไรผิดแล้วนะคะ
เราจะสามารถตรวจสอบได้มั้ยว่าใครนำเบอร์เราไปสมัครอะไร เหนื่อยใจค่ะเจอแบบนี้...ผู้รู้รบกวนช่วยชี้แนะแนวทางแก้ไขทีค่ะ....