คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับสมาร์ท-ปฐวียินดีที่ได้ดูแลคุณ สมาชิกหมายเลข 4661322 นะครับ
ไม่ต้องเป็นกังวลนะครับ เบื้องต้นแนะนำวิธีการแก้ไขเบื้องต้นดังนี้
1. เปิด App Viu แล้ว Login ด้วยอีเมลล์หรือเฟสบุค แล้วกดปิด App
2. เลือกใช้สัญญาณมือถือ AIS 4G (ปิด WiFi)
3. กด Link ที่ได้รับทาง SMS (https://www.viu.com/ott/th/ais) ระบบจะเปิด App และอัพเกรดให้อัตโนมัติ
แต่หากยังพบปัญหาสามารถแจ้งหมายเลขโทรศัพท์เข้ามาทางหลังไมค์เพื่อตรวจสอบได้ครับ
ไม่ต้องเป็นกังวลนะครับ เบื้องต้นแนะนำวิธีการแก้ไขเบื้องต้นดังนี้
1. เปิด App Viu แล้ว Login ด้วยอีเมลล์หรือเฟสบุค แล้วกดปิด App
2. เลือกใช้สัญญาณมือถือ AIS 4G (ปิด WiFi)
3. กด Link ที่ได้รับทาง SMS (https://www.viu.com/ott/th/ais) ระบบจะเปิด App และอัพเกรดให้อัตโนมัติ
แต่หากยังพบปัญหาสามารถแจ้งหมายเลขโทรศัพท์เข้ามาทางหลังไมค์เพื่อตรวจสอบได้ครับ
แสดงความคิดเห็น
สมัคร Viu premium แล้วใช้งานไม่ได้