Sales บอกจ่ายล่วงหน้า 10 เดือน 1-10 เดือน 11-12 จ่ายเต็ม
แต่บิลเดือนแรกเรียกเก็บเต็มจำนวน
คอลเซ็นเตอร์บอก คนส่วนใหญ่จะคิดของเดิมแบบโปรเรท
แต่มันคนละเรื่องกันค่ะ อันนี้เปิดเบอร์ใหม่ นั่นเปลี่ยนโปรจากเบอร์เดิม
คอลเซ็นเตอร์บอก เป็นที่ระบบ
แก้ที่ระบบไงคะ บริษัททำ it แต่ระบบพื้นฐานยังสับสน งงในงงค่ะ
ร้องเรียนผ่าน คอลเซ็นเตอร์ อภิญญารับสาย แจ้งจะติดต่อกลับภายในครึ่งชั่วโมง
ผ่านมาข้ามคืน ไร้การติดต่อกลับ
ขอบคุณสำหรับความร่วมมือในการแก้ไขและจัดการข้อร้องเรียนที่รวดเร็วแบบมืออาชีพค่ะ
True เปิดเบอร์ใหม่ โปรจ่ายล่วงหน้า 10 ดือน แต่เดือนแรกมาเต็มจำนวน คือ?
แต่บิลเดือนแรกเรียกเก็บเต็มจำนวน
คอลเซ็นเตอร์บอก คนส่วนใหญ่จะคิดของเดิมแบบโปรเรท
แต่มันคนละเรื่องกันค่ะ อันนี้เปิดเบอร์ใหม่ นั่นเปลี่ยนโปรจากเบอร์เดิม
คอลเซ็นเตอร์บอก เป็นที่ระบบ
แก้ที่ระบบไงคะ บริษัททำ it แต่ระบบพื้นฐานยังสับสน งงในงงค่ะ
ร้องเรียนผ่าน คอลเซ็นเตอร์ อภิญญารับสาย แจ้งจะติดต่อกลับภายในครึ่งชั่วโมง
ผ่านมาข้ามคืน ไร้การติดต่อกลับ
ขอบคุณสำหรับความร่วมมือในการแก้ไขและจัดการข้อร้องเรียนที่รวดเร็วแบบมืออาชีพค่ะ