คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
[Update 03/12/2025 07.48 น.]
น้องฟ้าได้รับข้อมูล ท่านสมาชิกหมายเลข 9180658 พร้อมดูแลและแจ้งรายละเอียดเพิ่มเติมแล้วค่ะ
สวัสดีค่ะ ท่านสมาชิกหมายเลข 9180658 น้องฟ้ายินดีให้บริการค่ะ
น้องฟ้าตรวจสอบและดูแลให้ค่ะ รบกวนแจ้งรายละเอียดมายังน้องฟ้าทางหลังไมค์ https://pantip.com/message/692f82856fbde50011cddb7e ได้เลยนะคะ
(❁´◡`❁) ☁️ฤดูหนาวแล้ว รักษาสุขภาพ ขอให้ร่างกายอบอุ่นและแข็งแรงตลอดฤดูหนาวนะคะ ขอบคุณที่ร่วมเป็นครอบครัวดีแทคคสวัสดีค่ะ 🙏
น้องฟ้าได้รับข้อมูล ท่านสมาชิกหมายเลข 9180658 พร้อมดูแลและแจ้งรายละเอียดเพิ่มเติมแล้วค่ะ
สวัสดีค่ะ ท่านสมาชิกหมายเลข 9180658 น้องฟ้ายินดีให้บริการค่ะ น้องฟ้าตรวจสอบและดูแลให้ค่ะ รบกวนแจ้งรายละเอียดมายังน้องฟ้าทางหลังไมค์ https://pantip.com/message/692f82856fbde50011cddb7e ได้เลยนะคะ
(❁´◡`❁) ☁️ฤดูหนาวแล้ว รักษาสุขภาพ ขอให้ร่างกายอบอุ่นและแข็งแรงตลอดฤดูหนาวนะคะ ขอบคุณที่ร่วมเป็นครอบครัวดีแทคคสวัสดีค่ะ 🙏
แสดงความคิดเห็น
จ่ายเน็ตดีแทคแล้วบิลไม่ยอมตัด