ตั้งแต่เมื่อเช้าสัญญาณภาพมาไม่ปกติ(เป็นทั้งหมู่บ้าน) โทรไปคอลเซ็นเตอร์ตรวจสอบแล้วน่าจะเป็นที่สัญญาณจากข้างนอกขัดข้อง และบอกว่าจะส่งช่างมาดูให้วันที่17 (อีกสองวัน)
ในกรณีนี้ผมรู้สึกว่าไม่แฟร์ถ้าผมจะจ่ายค่าบริการแบบเต็มจำนวน นี่ยังไม่นับอินเตอร์เน็ตที่ขัดข้องอีกหลายๆครั้ง
ไม่ทราบว่าในทางกฏหมายผมสามารถเรียกร้องอะไรได้มั้ยครับ
เพิ่มเติม: คอลเซ็นเตอร์บอกว่าต้องมีลูกบ้านแจ้งไป3สายขึ้นไปถึงจะให้ช่างเข้ามาดูได้ทันที เท่าที่ถามในหมู่บ้านเค้าแจ้งกันไปไม่ต่ำกว่า4รายแล้ว แต่คอลเซ็นเตอร์บอกว่าไม่มีเรคคอร์ดว่ามีใครแจ้งปัญหาเข้าไปเลย
ในกรณีที่ True move ดูไม่ได้ 2วัน เรามีสิทธิที่จะจ่ายค่าบริการรายเดือนไม่เต็มจำนวนได้มั้ยครับ
ในกรณีนี้ผมรู้สึกว่าไม่แฟร์ถ้าผมจะจ่ายค่าบริการแบบเต็มจำนวน นี่ยังไม่นับอินเตอร์เน็ตที่ขัดข้องอีกหลายๆครั้ง
ไม่ทราบว่าในทางกฏหมายผมสามารถเรียกร้องอะไรได้มั้ยครับ
เพิ่มเติม: คอลเซ็นเตอร์บอกว่าต้องมีลูกบ้านแจ้งไป3สายขึ้นไปถึงจะให้ช่างเข้ามาดูได้ทันที เท่าที่ถามในหมู่บ้านเค้าแจ้งกันไปไม่ต่ำกว่า4รายแล้ว แต่คอลเซ็นเตอร์บอกว่าไม่มีเรคคอร์ดว่ามีใครแจ้งปัญหาเข้าไปเลย