ร้องเรียน truemove H จ่ายค่าบริการโดยหักผ่านบัตรเครดิตแต่ไม่ได้ใบเสร็จ

กระทู้คำถาม
ใช้บริการหักค่าบริการรายเดือน truemovH ผ่านบัตรเครดิต ที่ผ่านมาจะได้ใบเสร็จรับเงินทางไปรษณีย์ (ต้องใช้เพื่อไปเบิกกับทางบริษัท) พร้อมกับใบแจ้งหนี้ของเดือนใหม่ แต่ตั้งแต่เดือน เมษายน. 2562 (รายเดือน มีนาคม 2562) เป็นต้นมาไม่ได้รับใบเสร็จได้รับแต่ใบแจ้งหนี้ โทรแจ้ง Callcenter 1242 ทุกเดือน ก็ยังไม่ได้รับการแก้ปัญหา ล่าสุดโทรไปวันอังคารที่ 6 สิงหาคม 2562 สอบถามความคืบหน้าได้รับแจ้งว่าขอเวลาตรวจสอบ ที่ผ่านมาคุณแก้ปัญหาอะไรให้ลูกค้า รับแจ้งปํญหาแล้วไม่ติดตามแก้ไข มี Callcenter ไว้ทำไมครับ ใช้ระยะเวลา 3-4 เดือน แก้ปัญหาไม่ได้ ต้องร้องเรียนที่ไหนครับ /เบอร์โทร ที่เป็นประเด็น 086-786-3223 ครับ ฝากผู้ที่มีหน้าที่ที่เกี่ยวข้องติดตามเรื่องให้หน่อยน่ะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่