ทรูครับ เน็ตบ้านผมใช้ไม่ได้ไป 3 วันแล้วครับ #บริการเป็นที่หนึ่ง

ผมติดต่อ รอบที่ 1 วันพุธ ว่าใช้งานไม่ได้ ทางคอลเซ็นเตอร์บอกว่าจะให้ช่างเข้ามาดูพรุ่งนี้ (วันพฤหัส)

และแล้วท่านก็ไม่ได้มา ผมยังใช้งานไม่ได้เหมือนเดิม

ผมติดต่อรอบที่ 2 วันศุกร์ (วันนี้) ท่านบอกจะติดต่อกลับ ช่างไม่ว่าง (คอลเซ็นเตอร์) จนถึงตอนนี้ผมก็ไม่ได้รับสายจากใครทั้งสิ้น

SMS ทำงานอย่างเดียวคือ แจ้งว่ามีค่าใช้บริการเท่า แต่ SMS จากการดูแลไม่มีเลย

สรุปคือ บริการเป็นที่หนึ่งคือตอนติดตั้งใช่ไหมครับ ตอนเก็บตัง ผมลืมจ่ายแค่วันเดียว คุณไม่สนใจผมตัดอินเตอร์เน็ทผม ผมไม่ว่า แล้วนี่อะไรครับ

**ผมเพิ่งย้ายจากคอนโดมาอยู่บ้าน บอกสัญญา 1 ปี ถ้าไม่ดูแลกันแบบนี้ผมขอยกเลิกได้ไหมครับ แบบไม่คิดตามสัญญา แล้วผมจะไม่ว่าอะไรเลยสักคำ

ตอนติดตั้งประทับใจ เหมือนเป็นลูกในไส้ ... พอเริ่มบริการ เหมือนต่างคนต่างอยู่ ... ใครไม่อยากอยู่คุณก็คิดตังเขา

เผลียครับ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  อินเทอร์เน็ต คุ้มครองผู้บริโภค ร้องทุกข์ true online
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่