หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เนตบ้านทรู ใช้ยังไม่ถึงสัปดาห์ หลุดทุกวัน สามารถยกเลิกสัญญาได้มั้ยคะ ขอคำแนะนำด้วยค่ะ
กระทู้คำถาม
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
อินเทอร์เน็ต
เพิ่งติดเนตบ้านทรูวันที่27.05.2022 ประชุมออนไลน์ หลุดทุกวัน บางทีสัญญาณเหวี่ยง
แจ้งคอลเซ็นเตอร์ คอลเซ็นเตอร์บอกว่า ข้ามห้องสัญญาณจะเป็นแบบนี้ จะให้ช่างเข้ามาดู จะย้ายจุดหรืออะไรค่อยว่ากัน
คำถามคือ เราสามารถยกเลิกสัญญาได้หรือไม่
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไม ais ถึงไม่ให้ยกเลิกแพ็คเกจหลัก
ในแอปก็ไม่สามารถยกเลิกได้ โทรคอลเซ็นเตอร์ก็ยกเลิกไม่ได้ เน็ตช้ามาก สุดท้ายก็กลายเป็นว่าเป็นยอกค้างชำระทั้งๆที่ยกเลิกแพ็คเกจไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 6159564
เน็ตบ้าน NT ใช้งานไม่ได้
ปกติที่บ้านใช้เน็ตบ้านของNTแล้วเสียบ้าง ใช้งานไม่ได้บ้าง บ่อยมากเลยค่ะ อย่างตอนนี้ก็เกือบสองวัน ทางคอลเซ็นเตอร์บอกจะมีช่างในพื้นที่ติดต่อมา หลังจากส่งเรื่องไปก็ไม่มีนะคะ พอจะมีค่ายอื่นแนะนำไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 9108050
อยากสอบถามการปรับของค่าย AIS
อยากสอบถามการปรับของค่าย AIS ครั้งแรกเราโทรไปหาคอลเซ็นเตอร์คอลเซ็นเตอร์บอกว่าไม่เกิน24ธันว่าคมต้องจ่ายค่ายอดค้างเข้ามาซึ่งประมาณ1200 แต่มีจดหมายค่าปรับเข้ามาปรับ 6,000บาท(ค่าวายฟาย)แบบนี้เราต้องเสียทั
สมาชิกหมายเลข 5102929
คอลเซ็นเตอร์ AIS ไม่ยกเลิกเน็ตรายเดือนให้!
โทรไปหาคอลเซ็นเตอร์ AIS ว่าอยากยกเลิกเน็ตรายเดือนเพราะอินเตอร์ขึ้นแค่H+ทั้งที่มือถือเรา5G ก่อนสมัครรายเดือนยังขึ้น4G+ โทรหาคอลเซ็นเตอร์บอกให้ทำตามวิธีให้กดนู้นนี้นั้นและยังไม่ให้ยกเลิกถ้ายังไม่ได้จะบอ
สมาชิกหมายเลข 6284570
การระงับสัญญาณ ais
สวัสดีค่ะ โทรศัพท์มือถือของแฟนถูกขโมย จึงต้องการระงับเบอร์โทรศัพท์และเปิดซิมใหม่เบอร์เดิมค่ะ เบื้องต้นได้ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ *1175 ไปแล้ว แต่ไม่สามารถทำการระงับได้ ตอนนี้ควรทำยังไงคะ ต้องการขอความช่ว
สมาชิกหมายเลข 5158391
3BB เซอร์วิสไม่โอมากเลยค่ะ
วันเสาร์ที่ 8 ตอนเย็นประมาณ 18.00 อินเทอร์เน็ตบ้านใช้ไม่ได้ค่ะ ลองรีสตาร์ทเราเตอร์แล้ว รอสักพักใหญ่ๆแล้ว ก็ยังไม่ได้ เลยโทรไปแจ้งคอลเซ็นเตอร์ตอนประมาณ 22.00 คอลเซ็นเตอร์บอกว่านอกเวลาทำงานของช่าง ให้รอ
สมาชิกหมายเลข 989123
เน็ต AIS คุณภาพต่ำแต่ค่าบริการแสนแพง
เพื่อนๆมีใครติดอินเตอร์เน็ตของ AIS ที่รายเดือนเดือนละเกือบ 700 บาทบ้างครับแต่คุณภาพสัญญาณอินเตอร์เน็ตที่ได้โคตรกากคุณภาพต่ำสุดๆมีปัญหาหลุดบ่อยหลายรอบมากค่าบริการรายเดือนเดือนละเกือบ 700 บาทแต่สัญญาอิน
สมาชิกหมายเลข 5965648
เนตบ้านทรู กากมาก เเละหลุดบ่อย ชุมสายมีปัญหารอซ่อมตลอด
เนตกากขึ้นมาก ตั้งแต่จับมือกับดีแทค เวลาติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ยาก มีแต่ระบบอัตโนมัติแจ้งว่ามีผู้ติดต่อเข้ามามาก แล้วก็ให้ทำรายการอัตโนมัติ แล้ววางสายไป บริการทรูไอเซอร์วิสก็ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากรอเ
สมาชิกหมายเลข 3406554
ยกเลิกทรูรายเดือนมีกี่วิธีครับ
สวัสดีครับ ตอนนี้ผมใช้ซิมทรูรายเดือนอยู่ครับ อยากทราบว่าสามารถยกเลิกผ่านคอลเซ็นเตอร์ได้ไหม เพราะตอนผมจะยกเลิกรายเดือนกับคอลเซ็นเตอร์ ทางคอลเซ็นเตอร์บอกผมว่าไม่สามารถยกเลิกได้ต้องไปยกเลิกที่ศูนย์ทรูเท่
สมาชิกหมายเลข 8479775
เนตทรูใช้ไม่ได้หลุดบ่อยมาก ถ้าพึ่งขอRouter ใหม่ไปแค่สองวันยกเลิกได้ไหม
คือเราใช้เนตTrueมาประมาน 3ปี ช่วงเดือนก่อนมีอาการหลุดบ่อย เรียกช่างมาดูก็ดีขึ้นแต่ยังหลุดอยู่แต่ไม่มากสักสองชั่วโมงครั้ง พอมาอาทิตย์นี้ัหลุดตลอดเลยโทรหาช่างคนเดิม ช่างให้ไปขอ Router ใหม่เพราะคิดว่าที
MY LOCKER
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เนตบ้านทรู ใช้ยังไม่ถึงสัปดาห์ หลุดทุกวัน สามารถยกเลิกสัญญาได้มั้ยคะ ขอคำแนะนำด้วยค่ะ
แจ้งคอลเซ็นเตอร์ คอลเซ็นเตอร์บอกว่า ข้ามห้องสัญญาณจะเป็นแบบนี้ จะให้ช่างเข้ามาดู จะย้ายจุดหรืออะไรค่อยว่ากัน
คำถามคือ เราสามารถยกเลิกสัญญาได้หรือไม่