ส่งเคลมเครื่องเสียง Pioneer ที่ซื้อจาก Power buy นานมาก 2 เดือนกว่าแล้วยังไม่ได้เลย คิดให้ดีก่อนซื้อน่ะคับ

กระทู้คำถาม
นำเครื่องเสียง Pioneer รุ่น VSX-330K ส่งซ่อมที่ Power buy สาขาเมกะบางนา
ตั้งแต่วันที่ 21 พฤษภาคม 2019 อาการมีเสียงดังผิดปกติ เวลาใช้งาน
พอเสร็จพนักงานให้ใบเสร็จไว้รับเครื่อง แล้วแจ้งว่าจะใช้เวลาประมาณ 2 อาทิตย์ เดี๋ยวเครื่องมาพนักงานจะโทรแจ้งให้ทราบ
ผ่านมา 3 อาทิตย์ ไม่มีวี่แววว่าจะมีใครโทรมาแจ้ง ก็เลยโทรไปถามเอง พนักงานก็เช็คให้แล้วแจ้งกลับมากว่าเครื่องไม่มีปัญหา
กำลังเตรียมการจัดส่ง ไปที่สาขา (อันนี้ขนาดเครื่องไม่มีปัญหาน่ะ ถ้าเครื่องมีปัญหาก็คงใช้เวลาซ่อมอีกชาตินึงถึงได้ของแน่) ใช้เวลาประมาณ 1 อาทิตย์ ของถึงสาขา
ผ่านไป 2 อาทิตย์โทรเช็คอีก ของก็ยังอยู่ที่เดิม ไม่ส่งมาสาขาสักที
คือตามเรื่องไปประมาณ 3-4 รอบ ผ่านมาแล้ว 2 เดือนกว่า ก็ยังไม่ได้สินค้าที่ส่งซ่อมเลย
ล่าสุดวันนี้ส่งข้อความไปเช็คอีกว่าจะได้รับเครื่องตอนไหน ปรากฎว่าของยังอยู่ที่ศูนย์ซ่อมอยู่เลย
แล้วก็บอกให้เรารออีก 1 อาทิตย์ 
สรุปแล้วคืออยากรู้ว่าทำไมการให้บริการถึงห่วยขนาดนี้
ที่มันช้าเพราะว่าอะไร ช้าเพราะว่าระบบของ power buy หรือ ช้ากับ Pioneer
จะได้เลิกใช้บริการถูก แต่ก็คงเข็ดแล้วกับทั้ง 2 อย่างแหละคับ

คอยดูอาทิตย์หน้าเดือนสิงหาคมแล้ว จะได้รับเครื่องเสียงที่ส่งเคลมหรือเปล่า
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่