ลาก่อน power buy จะไม่ใช้บริการอีก

สั่งสินค้า online จาก power buy เป็นกล้องโพลาลอยด์ instax mini 8 โดยสั่งล่วงหน้าประมาณ 1 สัปดาห์ว่าจะนำมาจับฉลากที่ทำงานตัดบัตรเครดิตไป  สิ่งที่ power buy ส่งมาให้คือ microwave !!! 1 เครื่องโดยที่ใบเสร็จที่แปะหน้ามาคือใบเสร็จกล้องส่งมากับ kerry เจ้าหน้าที่ kerry ก็ไม่โทรเข้าโทรศัพท์  มาเห็นอีกทีสิ่งที่ได้มาคือ microwave ไม่มีความใกล้เคียงกับสิ่งที่สั่งเลย

โทรกลับไปยัง call center ให้ส่งรูปและเอกสารกลับไปที่ email แล้วทางบริษัทจะติดต่อกลับก็เงียบหายไป.....สุดท้ายต้องโทรตาม  หลังจากนั้น call center โทรกลับมาใหม่บอกแต่วันจะมารับของคืนขอให้นัดวันกัน เลยถามกลับว่าแล้วของที่ส่งจะส่งมาเมื่อไร.... เงียบ บอกว่าเดี๋ยวทาง online จะโทรแจ้งอีกทีตอน 5 โมงเย็น รอแล้วรออีกไปจน 6 โมงครึ่งก็ยังเงียบเลยโทรกลับไปที่ call center ใหม่ บอกเดี๋ยวจะให้ฝ่ายที่ดูแลโทรกลับมาหาไม่เกิน 2 ทุ่ม

สุดท้ายตอนทุ่มครึ่งโทรมาแจ้งว่า ต้องรับสินค้าที่ส่งผิดกลับไปตรวจเช็คก่อนถึงจะส่งของที่ถูกต้องกลับมาน่าจะเป็นอีก 1 สัปดาห์ !!!!
อยากจะมาเล่าให้เป็นอุทาหรณ์ของความขาดความรับผิดชอบของ power buy ส่งผิดเองแล้วยังให้ผู้รับสิ้นค้าล่าช้า คิดว่า power buy 8;iมีความรับผิดชอบมากกว่านี้ น่าจะมีการจัดส่งสินค้าที่ถูกต้องมาให้ลูกค้ามากกว่าการจะมุ่งรับสินค้ากลับ  ควรติดตามความคืบหน้าให้ลูกค้าไม่ใช่ให้ลูกค้าติดตามเอง ลาขาดคงจะไม่ได้ใช้บริการอีก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่