อาคารที่อยู่อาศัยใหม่ แต่ตรวจสอบแล้วไม่มีสัญญาณมือถือค่ายไหนเลย (ภายในอาคาร)
อย่างนี้สามารถแจ้ง call center แต่ละค่ายให้เข้ามาตรวจสอบและแก้ไขเลยได้ไหม
หรือต้องดำเนินการเรื่องเอกสารเพิ่มเติมอย่างอื่นไหม อย่างไรบ้างครับ
รบกวนขอช่องทางติดต่อ
เพื่อส่งข้อมูลให้แต่ละค่ายครับ
ขออนุญาติใส่ Tag ทุกค่าย
ตอนแรกกะจะโทรไปถาม call center เลย
แต่คิดว่าถามในนี้ท่านอื่นๆที่มีปัญหาคล้ายกัน
จะได้ประโยชน์ไปด้วย เลยถามในนี้ดีกว่า
อาคารใหม่ อับสัญญาณมือถือ ไม่มีค่ายไหนใช้ได้เลย
อย่างนี้สามารถแจ้ง call center แต่ละค่ายให้เข้ามาตรวจสอบและแก้ไขเลยได้ไหม
หรือต้องดำเนินการเรื่องเอกสารเพิ่มเติมอย่างอื่นไหม อย่างไรบ้างครับ
รบกวนขอช่องทางติดต่อ
เพื่อส่งข้อมูลให้แต่ละค่ายครับ
ขออนุญาติใส่ Tag ทุกค่าย
ตอนแรกกะจะโทรไปถาม call center เลย
แต่คิดว่าถามในนี้ท่านอื่นๆที่มีปัญหาคล้ายกัน
จะได้ประโยชน์ไปด้วย เลยถามในนี้ดีกว่า