ระบการสื่อสารขัดข้อง หักตังลูกค้าจากบัญชี แต่ไม่มีเงินออกจากตู้ ATM ธนาคารกรุงเทพ

ไปกดตังเวลา วันที่20/7/62 เวลา23.23 แล้วตู้ระบบการสื่อสารขัดข้อง หักตังลูกค้า จากบัญชี แต่ไม่มีเงินออกจากตู้ ส่งเรื่องเข้าเมล์ไม่ได้รับการตอบ โทรหาคอลเซนเตอร์ 1333 ก็ไม่มีคนรับสาย คือต้องทำไง แจ้งความ หรือร้องเรียนที่ไหนได้บ้าง

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่