คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 5
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 4352982
ธนาคารขอแจ้งผลดำเนินการครับ สำหรับผู้ที่ได้รับผลกระทบจากการกดเงินไม่ได้รับเงินในช่วง 18.00 – 19.00 น. ของวันที่ 31 มกราคม ที่ผ่านมา ทางธนาคารได้มีการปรับปรุงเงินคืนเข้าบัญชี TMB ให้กับทุกบัญชีเรียบร้อยแล้ว ธนาคารขอให้คุณลูกค้าทำการตรวจสอบยอดเงินในบัญชีของคุณลูกค้าอีกครั้งครับ
ธนาคารขอแจ้งผลดำเนินการครับ สำหรับผู้ที่ได้รับผลกระทบจากการกดเงินไม่ได้รับเงินในช่วง 18.00 – 19.00 น. ของวันที่ 31 มกราคม ที่ผ่านมา ทางธนาคารได้มีการปรับปรุงเงินคืนเข้าบัญชี TMB ให้กับทุกบัญชีเรียบร้อยแล้ว ธนาคารขอให้คุณลูกค้าทำการตรวจสอบยอดเงินในบัญชีของคุณลูกค้าอีกครั้งครับ
แสดงความคิดเห็น
กดเงินแล้ว มันขึ้นว่าการสื่อสารขัดข้อง แล้วโดนหักเงินในบัญชี