สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 3
เป็นเรื่องพนักงานสาขานั้นๆครับ
ตั้งหัวกระทู้ซะนึกว่าเป็นเรื่องสารปนเปื้อนในอาหาร
สิ่งที่ควรทำ คือคอมเพลนให้ ผจก.ร้านขณะนั้นทราบ
ไม่ใช่หน้าบางแล้วจ่ายเงิน
ตั้งหัวกระทู้ซะนึกว่าเป็นเรื่องสารปนเปื้อนในอาหาร
สิ่งที่ควรทำ คือคอมเพลนให้ ผจก.ร้านขณะนั้นทราบ
ไม่ใช่หน้าบางแล้วจ่ายเงิน
สมาชิกหมายเลข 5675998 ถูกใจ, สมาชิกหมายเลข 2147781 สยอง, คนเกิดวันที่28 ถูกใจ, กระต่ายหมายกิน ถูกใจ, Blue_cAraMel ถูกใจ, ชินเอมอนซัง ถูกใจ, จื่อเถิง ถูกใจ, is that desiree ถูกใจ, Jeng &Jew ถูกใจ, อุโนะฮานะ ถูกใจรวมถึงอีก 118 คน ร่วมแสดงความรู้สึก
ความคิดเห็นที่ 6
รู้ว่าตกพื้น แล้วทำไมไม่ให้เขาเปลี่ยนให้ใหม่ เป็นเราๆไม่เอานะ ไม่งั้นก็บอกติงเขาตอนเขาเก็บจากพื้นบอกว่าเก็บใส่ขึ้นมาได้ไง ??? แล้วดูซิเขาจะตอบว่าไง
สมาชิกหมายเลข 5675998 ถูกใจ, สมาชิกหมายเลข 2147781 สยอง, Rosesther ถูกใจ, คนเกิดวันที่28 ถูกใจ, กระต่ายหมายกิน ถูกใจ, Kuchiki_R ถูกใจ, จื่อเถิง ถูกใจ, สมาชิกหมายเลข 785705 ถูกใจ, สมาชิกหมายเลข 4920677 ถูกใจ, ทะเล แสงแดด และสายลม ถูกใจรวมถึงอีก 64 คน ร่วมแสดงความรู้สึก
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
เตือนสำหรับคนที่สั่งซื้อไส้กรอก ซาลาเปา หรืออาหารอื่นในเซเว่นอีเลฟเว่น!!!
- ขายอาหารต้องเน้นเลย เรื่องความสะอาด สดใหม่ แต่แบบนี้ก็แย่นะ คุณภาพและมาตรฐานของอาหารไม่มี สกปรก ต่อไปคงไม่ซื้อสินค้าประเภทไส้กรอก ซาลาเปา ขนมจีบ แนวนี้ในเซเว่นอีกแล้วแหละ ไม่มั่นใจ
- อุปกรณ์ที่หั่นไส้กรอก ดูแล้วไม่ค่อยเหมาะกับการใช้งานเท่าไหร่ ดูจากที่พนักงานชักถาดหั่น(อยู่ใต้กริว)ออกมา ดูไม่มั่นคง ก็ไม่แปลกที่ไส้กรอกจะกลิ้งตกลงไป และคิดว่าคงมีตกมาเยอะเพียงแต่เราไม่รู้
- พนักงานก็คงคิดอยู่ ทำตกต้องใช้เงินส่วนตัวชดใช้เลยจัดการเอาที่ตกนี่แหละเพราะคิดว่าลูกค้าไม่เห็น