ตามหัวข้อเลยค่ะ ใช้บริการเครือข่าย AIS มา 2 เดือน ด้วยโปร 499บาท/เดือน
แต่พอเช็คยอดบิลตกแปดร้อยกว่าบาททุกเดือน เกิดความสงสัยมาก
จึงไปติดต่อที่ศูนย์ AIS พนง.แจ้งว่ามีแพ็คเกจ play premium พ่วงมาด้วย
เอาไว้ใช้สำหรับดูหนัง ซึ่งเราไม่เคยสมัคร และไม่เคยใช้บริการเลย
พนง.ที่ศูนย์แจ้งให้ติดต่อขอยกเลิกกับ call center โดยตรงที่เบอร์1175
ไม่เข้าใจว่าทำไมพนง.ไม่ service บริการนี้ให้เราเลยทันที
แล้วพนง.ยังบอกอีกว่าถ้ายกเลิกตอนนี้จะมีผลในรอบบิลถัดไป
นั่นหมายความว่าเดือนหน้าเราต้องจ่ายค่าบริการรายเดือนแปดร้อยกว่าบาททั้งๆ ที่ไม่ได้ใช้บริการ play premium ด้วยหรอคะ
รบกวน CC ในพันทิปยกเลิกบริการ play premium และขอคืนค่าบริการในส่วนนี้เมื่อสองเดือนที่แล้วด้วยค่ะ
ปล.ใช้ล็อคอินคนอื่นนะคะ
ไม่เคยสมัคร Play Premium เลย แล้วมาเรียกเก็บค่าบริการได้ยังไงคะ
แต่พอเช็คยอดบิลตกแปดร้อยกว่าบาททุกเดือน เกิดความสงสัยมาก
จึงไปติดต่อที่ศูนย์ AIS พนง.แจ้งว่ามีแพ็คเกจ play premium พ่วงมาด้วย
เอาไว้ใช้สำหรับดูหนัง ซึ่งเราไม่เคยสมัคร และไม่เคยใช้บริการเลย
พนง.ที่ศูนย์แจ้งให้ติดต่อขอยกเลิกกับ call center โดยตรงที่เบอร์1175
ไม่เข้าใจว่าทำไมพนง.ไม่ service บริการนี้ให้เราเลยทันที
แล้วพนง.ยังบอกอีกว่าถ้ายกเลิกตอนนี้จะมีผลในรอบบิลถัดไป
นั่นหมายความว่าเดือนหน้าเราต้องจ่ายค่าบริการรายเดือนแปดร้อยกว่าบาททั้งๆ ที่ไม่ได้ใช้บริการ play premium ด้วยหรอคะ
รบกวน CC ในพันทิปยกเลิกบริการ play premium และขอคืนค่าบริการในส่วนนี้เมื่อสองเดือนที่แล้วด้วยค่ะ
ปล.ใช้ล็อคอินคนอื่นนะคะ