สมัคร ais mobile care ครบกำหนดวันที่ 20/07/19

กระทู้คำถาม
สมัคร ais mobile care เป็นรายเดือน วันสมัคร 20/3/19 ครบกำหนดทุกวันที่ 20 ซึ่งในวันที่ 20/7/19 ทางเราเห็นว่าครบกำหนดแล้ว จึงโทรไปยกเลิก แต่พนักงานแจ้งว่า เมื่อตอนเที่ยงคืนมีการต่ออายุแพ็คเก็ตอัตโนมัติแล้ว ทำให้เราต้องจ่ายค่าais mobile care เพิ่มอีก 1 เดือน ทั้งๆที่ครบกำหนดวันที่ 20/6/19
เรารู้สึกว่าโดนเอาเปรียบทั้งๆที่เพิ่งถึงกำหนด แต่มาต่อแพ็คเก็ตก่อนหมดอายุ แถมจะยกเลิกก็ต้องจ่ายเงินของเดือนที่ต่อไปแล้วอีก ถามพนักงานก็ยังยืนยันว่าต่ออายุไปแล้ว ถึงจะยกเลิกวันที่ 20/7/19 ก็ตาม




คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะคุณสมาชิกหมายเลข 5414213    วันนี้สมายล์-ศรีวิภารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ดูแลคุณค่ะ

สำหรับบริการ AIS mobile เป็นบริการคุ้มครองเครื่อง และเปลี่ยนเครื่องทดแทนในราคาพิเศษ โดยมีเจ้าหน้าที่ส่งเครื่องถึงบ้าน อย่างไรแล้วแนะนำพิจารณารับความคุ้มครองอีก 1 รอบบิลก่อนได้นะคะ  สำหรับการยกเลิกบริการหรือติดต่อปัญหาบริการนั้น  ขอแนะนำคุณสมาชิกหมายเลข 5414213   ติดต่อที่ AIS Mobile Care  098-098-1175 โทรฟรuเฉพาะเครือข่าย AIS (นอกเครือข่าย และเบอร์ Landline เสียค่าบริการ) ทุกวัน เวลา 08.00 – 22.00 น.  ค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่