สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 25
อัพเดทนะคะ
วันที่20กค เวลาประมาณ 17.00กว่า มีคนติดต่อมา ชื่อทัศนีย์ (เราได้ยินไม่ชัด)
ว่าจะนัดหมายช่างได้ตั้งแต่วันอังคาร23เป็นต้นไป เราแจ้งยกเลิก ขอเงินคืน พนักงานแจ้งว่านัดวันได้เลยเวลาที่ลูกค้าสะดวก และทำเรื่องคืนเงินหน้าร้านสาขาที่เราซื้อ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายอุปกรณ์และการรื้อถอน เราติดธุระอยู่คุยไม่สะดวกเลยแจ้งว่าขอโทรกลับไป ตอนนั้นจดเบอร์มาเป็น 02-904-2000(ซึ่งตอนนั้นคิดว่าเป็นเบอร์ตรง ไม่คิดว่าเป็นเบอร์call centerเพราะปกติโทร 1324)
ประมาณ18.00 โทรกลับไปเพิ่งรู้เป็นเบอร์call center พนักงานแจ้งว่าไม่มีชื่อนี้ แต่มีชื่อใกล้เคียงให้ถือสายรอ แล้วบอกว่าคุณทัศนีย์(ชื่อคล้าย)กลับบ้านไปแล้ว
เราแจ้งไปว่าคุยกับคุณทัศนีย์(ชื่อคล้าย)ไว้ถึงวันนัด คุณหนึ่งฤทัยทำเรื่องนัดแทนเป็นอังคาร23กค.16.00-17.00
วันที่21กค62 ขอสายคุณทัศนีย์(ชื่อคล้าย) คุณวิภาดา บอกว่าไม่มีชื่อนี้และไม่มีชื่อคล้ายเราก็ขอให้เช็คว่า เบอร์061-397-9129เป็นเบอร์ของpowerbuyไหม เขาก็บอกว่าไม่สามารถเช็คได้ คราวนี้เราก็งงอีกว่าตกลงใช่power buyไหม ไม่มีใครรู้เลย
เราเลยเริ่มเล่าเรื่องราวใหม่ทั้งอีกรอบ
คุณวิภาดาเลยแจ้งนัดพฤหัสที่25กค.
โดยรื้อถอนฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย
เราเลยถามค่าอุปกรณ์ส่วนเกินที่ช่างติดไว้แต่ใช้งานไม่ได้2,000กว่าบาท ตรงนี้ลูกค้าไม่ต้องออกใช้ไหมคะ เพราะช่างมาติดตั้งเองแล้วไม่สามารถเปิดใช้แอร์ได้
คุณวิภาดา แจ้งว่าเดี๋ยวต่อสายให้แผนกส่วนเกิน
ปรากฎว่า คู่สายเต็ม
เราเลยขอเบอร์ติดต่อ กลับได้เบอร์02-904-2000กด0เหมือนเดิม ก็คือเบอร์ที่คุยอยู่กับคุณวิภาดา
เราก็ได้แต่งงในงง ในงง และ รอต่อไป
วันที่20กค เวลาประมาณ 17.00กว่า มีคนติดต่อมา ชื่อทัศนีย์ (เราได้ยินไม่ชัด)
ว่าจะนัดหมายช่างได้ตั้งแต่วันอังคาร23เป็นต้นไป เราแจ้งยกเลิก ขอเงินคืน พนักงานแจ้งว่านัดวันได้เลยเวลาที่ลูกค้าสะดวก และทำเรื่องคืนเงินหน้าร้านสาขาที่เราซื้อ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายอุปกรณ์และการรื้อถอน เราติดธุระอยู่คุยไม่สะดวกเลยแจ้งว่าขอโทรกลับไป ตอนนั้นจดเบอร์มาเป็น 02-904-2000(ซึ่งตอนนั้นคิดว่าเป็นเบอร์ตรง ไม่คิดว่าเป็นเบอร์call centerเพราะปกติโทร 1324)
ประมาณ18.00 โทรกลับไปเพิ่งรู้เป็นเบอร์call center พนักงานแจ้งว่าไม่มีชื่อนี้ แต่มีชื่อใกล้เคียงให้ถือสายรอ แล้วบอกว่าคุณทัศนีย์(ชื่อคล้าย)กลับบ้านไปแล้ว
เราแจ้งไปว่าคุยกับคุณทัศนีย์(ชื่อคล้าย)ไว้ถึงวันนัด คุณหนึ่งฤทัยทำเรื่องนัดแทนเป็นอังคาร23กค.16.00-17.00
วันที่21กค62 ขอสายคุณทัศนีย์(ชื่อคล้าย) คุณวิภาดา บอกว่าไม่มีชื่อนี้และไม่มีชื่อคล้ายเราก็ขอให้เช็คว่า เบอร์061-397-9129เป็นเบอร์ของpowerbuyไหม เขาก็บอกว่าไม่สามารถเช็คได้ คราวนี้เราก็งงอีกว่าตกลงใช่power buyไหม ไม่มีใครรู้เลย
เราเลยเริ่มเล่าเรื่องราวใหม่ทั้งอีกรอบ
คุณวิภาดาเลยแจ้งนัดพฤหัสที่25กค.
โดยรื้อถอนฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย
เราเลยถามค่าอุปกรณ์ส่วนเกินที่ช่างติดไว้แต่ใช้งานไม่ได้2,000กว่าบาท ตรงนี้ลูกค้าไม่ต้องออกใช้ไหมคะ เพราะช่างมาติดตั้งเองแล้วไม่สามารถเปิดใช้แอร์ได้
คุณวิภาดา แจ้งว่าเดี๋ยวต่อสายให้แผนกส่วนเกิน
ปรากฎว่า คู่สายเต็ม
เราเลยขอเบอร์ติดต่อ กลับได้เบอร์02-904-2000กด0เหมือนเดิม ก็คือเบอร์ที่คุยอยู่กับคุณวิภาดา
เราก็ได้แต่งงในงง ในงง และ รอต่อไป
แสดงความคิดเห็น
ช๊อค!! แบบนี้ก็ได้เหรอคะ power buy
ตกลงซื้อเพราะติดตั้งเร็วในวันถัดไปได้เลย
และห้างเซ็นทรัลน่าเชื่อถือ
แต่สิ่งที่เจออย่างไม่คาดฝัน ติดตั้งแอร์ไม่สำเร็จแอร์ไม่สามารถใช้งานได้ ไม่คิดว่าจะเกิดเรื่องแบบนี้กับการซื้อของในห้างนี้ เลยอยากเตือนไว้เพื่อใครกำลังจะตัดสินใจอยู่
โดยลำดับเหตุการณ์ ดังนี้
ซื้อแอร์วันจันทร์ที่ 15 กค62 เลือกติดตั้งวันพุธ (17กค.)
ระยะเวลาติดตั้งประมาณ11.00-17.00
โดยติดตั้งภายในเสร็จแล้ว ติดอุปกรณ์เชื่อมต่อคอยล์ร้อนคอยล์เย็น แต่แอร์ไม่สามารถใช้งานได้ ช่างทั้งไขทั้งค้อนทุบอยู่หลายชั่วโมงการติดตั้งไม่สำเร็จ จนเลิกทำการติดตั้ง
รอแจ้งทางpowerbuy
ช่างขอเบิกค่าใช้จ่ายส่วนเกิน จากการติดตั้งประมาณ2,000กว่าบาท เราไม่ได้ให้เพราะถือว่างานยังไม่สำเร็จ แอร์ยังใช้งานไม่ได้ รอให้ทางpowerbuyมาดำเนินการให้เรียบร้อย แล้วค่อยจ่ายเงิน และก็ไม่ได้เซ็นต์ใบรับงาน
ประมาณ18.00โทรหาเซลล์
เราแจ้งว่าติดตั้งไม่สำเร็จ ขอเปลี่ยนสินค้า(ตัวคอยล์ที่ช่างทุบแล้วใช้งานไม่ได้) ขอเปลี่ยนทีมช่าง เซลล์รับเรื่องโทรกลับแจ้งว่าจะมีคนติดต่อในวันพรุ่งนี้(คิดว่าเรียบร้อย)
ประมาณ20.00 call centerเพาว์เวอบาย โทรมา ตอนแรกคิดว่าโทรมาประสานงาน นัดหมายดูแลติดตั้งให้เรียบร้อย แต่เป็นโทรมาแจ้งเก็บค่าใช้จ่ายติดตั้ง เราคือแบบอารมณ์เสียสุดๆ บอกว่ายังติดตั้งไม่เรียบร้อย คุณควรมีหน้าที่ประสานงานให้เสร็จเรียบร้อย ให้แอร์ที่ติดตั้งมาใช้งานให้ได้ก่อนแล้วค่อยชำระเงิน พนักงานแจ้งว่าขอตรวจสอบข้อเท็จจริงก่อน ว่าใครพูดจริงระหว่างช่างกับลูกค้า (โอ๊ย!!ปรี๊ดดดด) เลยบอกไปว่าคุณควรสอบถามลูกค้าบ้างว่ามีปัญหาติดตั้งอย่างไรถึงใช้งานไม่ได้ ถ้าติดแอร์แล้วใช้งานไม่ได้ จะติดทำไม จนพนักงานแจ้งว่าเดี๋ยวพรุ่งนี้มีคนโทรมาหาเราอีกครั้งเพื่อตรวจดูงาน(ข่มตานอนแบบร้อนๆ โอ๊ยๆๆ พาว์เวอร์บาย)
ประมาณ20.30 เราโทรเข้าcall centerอีกครั้งว่ามีปัญหาอะไรบ้าง และขอเปลี่ยนสินค้า เปลี่ยนทีมช่าง เพราะเริ่มงงว่า ทำไมแจ้งเซลล์แล้วจะมาดำเนินการให้ แต่call centerโทรมาแต่จะเก็บตังค์ call centerคนนี้ก็บอกว่าพรุ่งนี้จะมีคนโทรมาหาเราเพื่อดำเนินการ
วันถัดมา 18กค62 ช่วงกลางวันโทรถามcall center
แจ้งกลับมาว่า ไม่ต้องกลัวนะ ได้เปลี่ยนของแน่นอน แล้วบอกว่าให้รอวันพรุ่งนี้เดี๋ยวมีคนโทรมา
วันถัดมา 19กค62 เช้าออกมาจากบ้านเจอกรรมการหมู่บ้าน มาบอกว่าช่างยืมประแจ และ6เหลี่ยมของ รปภ หมู่บ้านไป2อันยังไม่เอามาคืน(โอ๊ยๆๆช่างพาว์เวอร์บาย)
ช่วงกลางวันโทรถามcall center แจ้งกลับมาว่า จะพยายามให้บริษัทติดต่อเราภายในวันนี้ เป็นการเร่งด่วน เน้นว่า พยายาม เราขอว่าให้โทรคุยกันในเบื้องต้นว่าผู้รับผิดชอบคือใคร ช่วยติดต่อกลับมาทีในวันนี้ เพราะนานเกินไปเสียทั้งเวลา เสียทั้งความรู้สึก จนเราจะขอทำเรื่องขอเงินคืน call centerแจ้งว่า ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเปลี่ยนสินค้าหรือยกเลิก ขอเงินคืนก็ต้องรอบริษัทติดต่อโทรมาหาเราก่อน
ตกลงใครก็ได้ช่วยบอกที ใครคนนั้นที่จะโทรมาหาเรา โทรมานะ ได้โปรด โทรมา โทรมา โทรมา
อย่างที่เค้าว่ากัน ถ้าเงินเราไปอยู่ที่เขาแล้วก็จะเป็นอีกอย่างนึง นึกถึงวันเดินช็อปปิ้งในห้างแอร์เย็นๆ เซลล์พูดเพราะๆได้ครับๆ ติดตั้งเร็ววันไหนก็ได้ครับ กับวันนี้ที่จ่ายเงินแล้วนอนก่ายหน้าผากแบบร้อนๆ เตือนตัวเองไว้ เป็นบทเรียน
ไม่แล้วนะ พอกันทีกับพาวเวอร์บาย
20กค62 ยังไม่มีใครโทรมาเลย
กระทู้ครั้งแรกนะคะ
ใครเคยเจอแบบนี้บ้างคะ เราต้องรอเรื่อยๆ โดยไม่สามารถติดต่อรายละเอียดการแก้ไขปัญหากับใครได้เลยเหรอคะ