หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เพลียกับ CC AIS ชุดนี้จริงๆ
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
AIS
คือเจ้าหน้าทาง Pantip ของ AIS เดี๋ยวนี้เค้าไม่อ่านข้อมูลและพยายามแก้ไขปัญหาให้ลูกค้ากันแล้วหรือครับตอบกันแบบขอไปที แจ้งข้อมูลมาทั้งๆที่จริงๆแล้วผมรู้แล้วถึงได้มาขอให้ช่วยจะตรวจสอบกับสาขาอะไรก็ทำไปแต่ตอบกลับมาหาลูกค้าแบบคุณกฤตภัค กับคุณสมายล์อะไรเนี้ยบอกเลยผมเสียอารมณ์ หมดศรัทธากับ AIS ถามจริงๆคุณต้นหลิวยังอยู่หรือเปล่าครับ ถ้าเป็นหัวหน้าไปแล้วฝากเข้ามาดูหน่อยนะครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เมื่อไหร่จะถึงคืนนี้เสียที เพลียแล้วนะ AIS
ได้รับ SMS จาก AIS ว่าจะได้ Upgrade เป็น 3G ใหม่คืนนี้ เลยซื้อ Package Unlimited 1 วัน เพื่อรอ Upgrade แต่กว่าจะถึงคืนนี้ ผอืดผอม(ไม่รู้เขียนถูกไหม) มาก ทั้งๆ ที่ห่างจากสถานีแค่ 50 เมตร แต่ 3G นิ่งสนิ
น้ำแข็งใส ไอเย็นๆ
ถึงCC AIS
วันนี้ไปใช้บริการ AIS Serenade ที่พาราไดซ์ เจอเจ้าหน้าชื่อนาย วิศรุต พูดจาแย่มากๆ คือผมต้องการจ่ายค่าบริการ แต่เจ้าหน้าคนนั้นติดคุยลูกค้าอยู่ (มาพร้อมๆกัน )ผมจึงจะไปกดบัตรคิว เพื่อจะไปนั่งรอเรียก แต่เ
สมาชิกหมายเลข 856636
บริการแบบขอไปที ของ CC Pantip เจ้าหน้าที่ทำไมตรวจสอบข้อมูลไม่ได้?
ก่อนหน้านี้เคยทำการย้ายค่ายเข้ามา เมื่อวันเสาร์ที่ 10 ต.ค.63 ที่ช้อป และในวันนั้นก็ให้ทางเจ้าหน้าที่ CC Pantip ตรวจสอบโปรโมชั่นว่า ลงโค้ดข้อมูลว่าขอรับโปรโบนัส 4 ต่อ จากการย้ายค่ายถูกต้องไหม? (ย
สมาชิกหมายเลข 2751624
ย้ายค่ายไม่ได้ (AIS - dtac)
สวัสดีครับ ผมไปทำเรื่องย้ายค่ายจาก AIS ไป Dtac เมื่อวันที่ 9 ม.ค. ที่ผ่านมา (จริงๆเป็น first impession ที่แย่มากนะครับ dtac ผม DM ไปหาใน Twitter ก็รับเรื่องแล้วโทรมาขอโทษแบบขอไปที เรื่องถึงสาขาจริงรึเ
สมาชิกหมายเลข 718156
ยกเลิกแพ็กเกจ Disney Plus Hotstar ผ่าน app My Ais แล้วยังส่งบิลมาเก็บเงินอยู่ควรทำอย่างไรครับ
กดยกเลิกไปในแอป my ais แล้ว ขึ้นไม่พบแพ็กเกจแล้ว เดือนถัดมาส่งบิลมาเก็บเงินเท่าเดิมทั้งที่กดยกเลิกไปแล้วตั้งแต่เดือนที่แล้ว โทรติดต่อ 1175 ก็รับเรื่องแบบขอไปทีเหมือนไม่อยากคุย บอกว่าเราเพิ่งยกเลิกแพ็ก
สมาชิกหมายเลข 1355089
พนักงาน Call Center AIS
พนักงานCall Center AIS เดี๋ยวนี้เป็นอะไรครับให้บริการแบบขอไปทีรับปากลูกค้าส่งๆรีบจบสาย จ่ายค่าโทรศัพท์เป็น1000แต่การบริการห่วยแตกมากๆ
Lucasta
Ais play box ดู Disney hostar ไม่ได้มา 7 วันแล้ว
ตามหัวข้อเลยครับ โทรไปครั้งแรกวันพฤหัส ระบบอัตโนมัติพูดเลยว่าบัญชีนี้ดูไม่ได้ ต้องปิดเครื่อง แล้วรออัพเดทซอฟแวร์ 15 นาที ผมก็ทำตาม ผล... ดูไม่ได้เหมือนเดิม วันศุกร์เลยโทรไป 1175 ขึ้นข้อความอัตโ
Fer_ja
ขอบ่นหน่อยครับ ais fiber
เน็ตเดี๋ยวนี้ไม่เสถียรเลย ช้าถึงช้ามาก แจ้งปัญหาตลอด แต่ก็ยังเป็นแบบเดิม ดูยูทูป 1080p ไม่ได้เลย สะดุดตลอด รบกวน cc แก้ปัญหาให้หายขาดหน่อยได้มั้ยครับ
larn_beer
ติดต่อพนักงานAis
ทำไมAis เวลาจะติดต่อเจ้าหน้าถึงอยากเย็นจังเลยคะ คือเดี๋ยวนี้ไม่มีเบอร์ที่ติดต่อเจ้าหน้าที่โดยตรงแล้วหรอคะหรือยังไง บางที่1175 ก็ไม่ได้มีหัวข้อที่อยากจะถาม ใครรู้ว่าต้องติดพนักงานงานยังไงช่วยบอกหน่อยนะ
สมาชิกหมายเลข 8782719
ขอขอบคุณ cc ais และเจ้าหน้าที่ตรวจสอบสัญญาณ 3G
วันนี้มีเจ้าหน้ามาตรวจเชคสัญญาณ3gที่สำนักงานสนับสนุนบริการสุขภาพเขต๙ นครราชสีมา ก็ขอขอบคุณทางaisด้วยครับที่เข้ามาปรับปรุงแก้ไขให้สัญญาณดีขึ้นกว่าเดิม(พอประมาณแต่สัญญานยังไม่นิ่งเท่าที่ควร) ก็ขอขอบคุณม
สมาชิกหมายเลข 1520455
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เพลียกับ CC AIS ชุดนี้จริงๆ